คอร์ดเพลง เทศกาลคนเจ็บอก เจมส์ เรืองศักดิ์

ไหน ๆ เจ็บตรงไหน ไหน ๆ หักตรงไหน ไหนมาช่วยกันดูให้ที ของผมเจ็บทางซ้าย ของคุณเจ็บตรงไหน โอ๊ยทำไมมันเยอะอย่างนี้ โดนเขาหลอกใช่ไหม โดนเขาหลอกให้รัก คบกันใหม่เอาใจดี๊ดี ตอนแรกบอกว่ารั...
คอร์ดเพลง เทศกาลคนเจ็บอก ของ เจมส์ เรืองศักดิ์, เนื้อเพลง เทศกาลคนเจ็บอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เทศกาลคนเจ็บอก ของ เจมส์ เรืองศักดิ์

สังกัด : Grammy

 ไหน ๆ เจ็บตรงไหน ไหน ๆ หักตรงไหน ไหนมาช่วยกันดูให้ที ของผมเจ็บทางซ้าย ของคุณเจ็บตรงไหน โอ๊ยทำไมมันเยอะอย่างนี้ โดนเขาหลอกใช่ไหม โดนเขาหลอกให้รัก คบกันใหม่เอาใจดี๊ดี ตอนแรกบอกว่ารัก ตอนนี้เกิดไม่รัก เลยต้องมาอกหักอย่างนี้ มาเลย คนเจ็บหัวใจ (โอ๊ยเจ็บ ๆ หัวใจ) ใครเจ็บเข้ามาตรงนี้ (มาตรงนี้) * โดนตรงไหนล่ะ โดนตรงไหน เปิดให้ดูหน่อยโดนตรงไหน โดนแล้วปิดเอาไว้ไม่ดี ** โดนตรงไหนล่ะ โดนตรงไหน ไม่เป็นไรรีบมาตรงนี้ มามีคนดี ๆ ปลอบใจ เขาไม่อยากให้รัก เราก็ปล่อยเขาไป เหลือไว้แต่พวกเราก็ดี คนเจ็บ ๆ ทั้งนั้น คนอกหักเหมือนกัน รักกันเองไปเลยวันนี้ *** เทศกาลคนเจ็บหัวใจ (เจ็บ ๆ หัวใจ) ใครเจ็บ เข้ามาตรงนี้ (มาตรงนี้) (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ *** , * , ** , *) โดนตรงไหนล่ะ โดนตรงไหน ไม่เป็นไรรีบมาตรงนี้ เดี๋ยวผมมีรางวัลปลอบใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ่าวหละปูน คอร์ด - ปฏิญญา ตั้งสกุล Chord Bao La Pun by Patinya Tang Sakun บ่ใจ่อู้แซวแอ่วม่วนบ่ดาย บ่เกยใจ๋ง่าย กึดก่ายหน่ายหนี ลูกเจ้าแม่จามเตวีคนนี้ ขอถามน้องนางสักที อ้ายปอจะมีสิทธิไหม หันใจ๋อ้าย คนนี้ตี่มีฮักแต้ บ่เกยผันแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - OUT Chord Hai by OUT อาจมีค่าเพียงหยดน้ำ สักวันจะกลายเป็นฝน พรมลงในใจของเธอ อยากขอให้เธอรักฉัน เพราะฉันให้เธอ ให้เธอหมด ใจ เพิ่งจะรู้ ความจริง รักเธอมันมีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจให้ไป คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Chai Hai Pai by O Seksan ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจไม่หาญ คอร์ด - ปั้ม จาระเม็ด Chord Chai Mai Han by Pam Cha Ra Met รักจริงหวังแต่ง พี่ไม่แหลงหกน้องหรอกนะ อยากเอ่ยคำรักนี้ออกมา ให้น้องรู้ว่ารักแค่ไหน จำต้องยอมรับความเป็นไป เพราะว่าหัวใจพี่ไม่หาญเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ คอร์ด - China Dolls Chord O O O by China Dolls แม่ไม่ให้พูด ไม่เอา ๆ ไม่บอก แม่ไม่ให้บอก ฉันยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่ให้พูด ก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ถ้าไปรักใคร แม่เตือนว่าไม่ให้บอก โอ๊ะ ๆ ๆ หนักเล่นคอร์ดเพลงนี้