คอร์ดเพลง เธอคนนั้นที่ฉันเห็นในกระจก ทาทา ยัง

อยากเป็นคนนั้น คนที่ฉันยืนมองจ้องอยู่ อยู่ในกระจกเงา ทุกเช้าทุกเย็นก็เป็นเหมือนเขา คนที่มีอะไรสมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่ดูแปลกปลอมเหมือนเรา ถ้าฉันได้เป็นอย่างเขา ก็คงสุขใจยิ่ง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคนนั้นที่ฉันเห็นในกระจก ของ ทาทา ยัง

อัลบั้ม : Ost.คนข้ามเพศ

อยากเป็นคนนั้น คนที่ฉันยืนมองจ้องอยู่
อยู่ในกระจกเงา ทุกเช้าทุกเย็นก็เป็นเหมือนเขา
คนที่มีอะไรสมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่ดูแปลกปลอมเหมือนเรา
ถ้าฉันได้เป็นอย่างเขา ก็คงสุขใจยิ่งกว่าใคร
*จะมีไหม จะมีไหม ที่ฝันเป็นจริงกับเขา
ไม่ต้องทนอยู่ กับทุกข์ในวันเก่า จะมีบ้างหรือเปล่า ที่ได้เป็นอย่างนั้น
จะมีไหม ที่ตัวฉัน ได้เติมเต็มในสิ่ง ที่ใจไม่เคยได้รับจากใคร
อยากรู้จริงๆวันนั้นจะมาเมื่อไร
ก็ได้แต่มอง คนๆนี้มานานแสนนาน
แต่ก็หวังสักวัน ตัวฉันต้องเป็นให้ได้เหมือนเขา
คนที่มีอะไรสมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่ดูแปลกปลอมเหมือนเรา
ถ้าฉันได้เป็นดั่งเขา ก็คงสุขใจ ยิ่งกว่าใคร
*,*
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดาใจ คอร์ด - Labanoon Chord Dao Chai by Labanoon เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แค่ฉันรักเธอฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้