คอร์ดเพลง เธอคือของหวง - Ost.มาม่า The Star

(ตูมตาม) เคยบ้างไหมที่หัวใจ รออะไรมานานแสนนาน และเมื่อพบเมื่อเจอสิ่งนั้น ก็เลยต้องหวงและไม่มีวันจะยอมเสียไป (นท) แล้ววันนี้ที่หัวใจได้มาเจอได้มาพบกัน อย่างกับฉันนั้นได้เจอของสำคัญ ...
คอร์ดเพลง เธอคือของหวง - Ost.มาม่า ของ The Star, เนื้อเพลง เธอคือของหวง - Ost.มาม่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคือของหวง - Ost.มาม่า ของ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ตูมตาม) เคยบ้างไหมที่หัวใจ รออะไรมานานแสนนาน และเมื่อพบเมื่อเจอสิ่งนั้น ก็เลยต้องหวงและไม่มีวันจะยอมเสียไป (นท) แล้ววันนี้ที่หัวใจได้มาเจอได้มาพบกัน อย่างกับฉันนั้นได้เจอของสำคัญ ที่ใจเฝ้าตามค้นหามานานแสนนาน (แอมป์) ไม่เห็นจะต้องการอะไร ก็ขอมีแค่เธอข้างฉัน แค่เรายังมีกันและกัน มันก็ชุ่มชื่นหัวใจ (ตูมตาม) สิ่งเดียวที่หวงคือเธอเท่านั้น เธอที่ฉันคุ้นเคยมานาน (นท) มาใกล้ใกล้นะ อยากจะบอกรักเธอเธอเธอเธอเธอ (แอมป์) มีเธอเท่านั้นไม่เคยเปลี่ยนไป รู้บ้างไหมถูกใจเหลือเกิน (ตูมตาม,นท,แอมป์) มามามามามาอยู่ในหัวใจ (เนส) แล้ววันนี้ที่หัวใจได้มาเจอได้มาพบกัน อย่างกับฉันนั้นได้เจอของสำคัญ ที่ใจเฝ้าตามค้นหามานานแสนนาน (กวาง) จะรักเพียงแค่เธอจริงจริง ไม่ทิ้งไปหาใครที่ไหน และเราจะมีกันเรื่อยไป ยังไงฉันก็รักเธอ (รวม) สิ่งเดียวที่หวงคือเธอเท่านั้น เธอที่ฉันคุ้นเคยมานาน มาใกล้ใกล้นะ อยากจะบอกรักเธอเธอเธอเธอเธอ มีเธอเท่านั้นไม่เคยเปลี่ยนไป รู้บ้างไหมถูกใจเหลือเกิน มามามามามาอยู่ในหัวใจ (ตูมตาม) สิ่งเดียวที่หวงคือเธอเท่านั้น (นท) เธอที่ฉันคุ้นเคยมานาน (แอมป์) มาใกล้ใกล้นะ อยากจะบอกรักเธอเธอเธอเธอเธอ (เนส) มีเธอเท่านั้นไม่เคยเปลี่ยนไป (กวาง) รู้บ้างไหมถูกใจเหลือเกิน (รวม) มามามามามาอยู่ในหัวใจ หวงเธอมากรู้ไหม เข้าใจไว้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีประวัติ คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khon Mi Prawat by Luang Kai R-Siam ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้ไหม หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พงพนา คอร์ด - คาราวาน Chord Phong Phana by Carawan เหยี่ยวยังไหวหัวใจสั่นคลอน หมู่ตัวหนอนทรุดใต้สะเทือน พายุร้ายร่ายมนต์เชือดเฉือน คือเสียงเตือนแห่งพงพนา คือเสียงเตือนของกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้