คอร์ดเพลง เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว อู๋ พันทาง อาร์สยาม

อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจ
เนื้อเพลง เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G,Am,F,Em,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม

คำร้อง/ทำนอง : ไอซ์ลิงโทน, เรียบเรียง : อัครินทร์ เกตุมณี

เห็นเธอมีน้ำตา อยู่กับความอ่อนล้าในหัวใจ
ฉันทำให้เธอร้องไห้ สิ่งที่ฉันทำไว้ไม่ดีเลย

* มาวันนี้ฉันรู้ดี ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหน
เธอไม่ต้องเสียใจ อยากบอกเธอเอาไว้
ขอโทษได้ไหมคนดี

** อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป
เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี
สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว
เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา
ขอสัญญาด้วยใจ
สิ่งที่ทำครั้งนั้นอภัยได้ไหม
ต่อไปเธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว

เธอคนที่แสนดี อยากบอกเธอวันนี้ฉันเสียใจ
รักเธอหมดหัวใจ ให้อภัยได้ไหมนะคนดี

(*, **, **, **)

เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้า คอร์ด - แอ็ด คาราบาว Chord Ba by Aet Carabao ฉันเป็นคนบ้า เพราะว่าสติไม่ดี ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันมีสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า บ้ายังช่วยบอกให้เธอใจเย็น น๊อตที่ฉันเห็นยังมีอีกตั้งสามล้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักโทษประหาร คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Nakthot Prahan by Maeo Chi Ra Sak ไม่ต้องแล้ว จบแล้ว อย่าเลย อย่าเสียเวลากับฉันดีกว่า อย่าทำให้มันยากไป เมื่อไม่รัก ไม่รัก จบเลย ก็ทิ้งกันเลยเฉย ๆ ง่าย ๆ ใครจะเป็นจะตายช่างมัน แล้วก็แล้วกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คานทองห้องแอร์ คอร์ด - เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chord Khan Thong Hong Ae by Duean Phen Amnuai Phon มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่ ตัวน้องบ่ตี๋ จนมีทรัพย์สินเงินตรา ขอเพียงอย่าเป็น พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า จริงใจเท่านั้นเชิญมา จัดงานวิวาห์อำลาคานทองเล่นคอร์ดเพลงนี้