เธอจำได้ไหม คอร์ด - T. One

เธอจำได้ไหม... ว่าเคยมีใหล่ให้เธอได้พักได้พิง เธอจำได้ไหม... ว่าเคยมีใครที่พูดว่ารักกันจริง เธอจำได้ไหม... ถ้าลืมกันไป เปิดเพลงให้เธอได้ยิน Cus' you wer...

-
คอร์ดเพลง เธอจำได้ไหม ของ T. One, เนื้อเพลง เธอจำได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เธอจำได้ไหม ของ T. One

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เฮ้… เธอ อยากเจออีกซักที ผ่านมานานหลายปีก็ยังไม่ลืมกันซักที ได้ข่าวว่าเธอสบายดี... สบายดีจริงไหม แล้วเธอเคยคิดถึงกันไหม... เคยคิดถึงหรือเปล่า ก็เพราะว่าฉันมีเรื่องจะบอกเธอ... ที่ยังไม่เคยได้บอกเธอ We were so young ในตอนนั้นมันเป็นเหมือนฝัน และยอมรับว่าโชคดี... ถ้าเจอกันตอนนี้ ก็หวังว่ายังจะโชคดีกับเธอ ** เธอจำได้ไหม... ว่าเคยมีใหล่ให้เธอได้พักได้พิง เธอจำได้ไหม... ว่าเคยมีใครที่พูดว่ารักกันจริง เธอจำได้ไหม... ถ้าลืมกันไป เปิดเพลงให้เธอได้ยิน Cus' you were my first girl, you were my first girl, you were my… เฮ้… เธอ อยากเจออีกซักที ก็ยังคงลืมภาพเธอไม่ลงซักที ได้ข่าวว่าเธอสบายดี... สบายดีจริงไหม แล้วเธอเคยคิดถึงกันไหม... เคยคิดถึงหรือเปล่า ก็เพราะว่าฉันมีเรื่องจะบอกเธอ... ที่ยังไม่เคยได้บอกเธอ I was so young ในตอนนั้นคงเป็นเพราะฉัน ไม่ยอมรับว่าโชคดี... แต่ถ้าเจอกันตอนนี้ ก็หวังว่ายังจะโชคดีกับเธอ ** ยอมรับว่าเคยแพ้เธอยิ้ม 3-2-1 มองมาแทบดิ้น แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน ตอนเธอเดินมาผมแน่นิ่ง ปล่อยเวลาให้หยุดเดิน... Moving slow-mo แอบมองไกล ๆ Take a photo ความรู้สึกเหมือนโดนสะกด เวลาสบถผิดตัวสะกด ผม Say “No more” พิงหลังผม Drinkin' lean ท่อนนี้คือ Time machine ก่อนจบ This 16 ให้ผมย้อนไปเล่าเรื่องตอนผม 16 เราอยู่ถูกที่แต่ผิดเวลา คงไม่ย้อนเวลากลับไปอีก ถ้าวันนี้เจอกัน ยังไม่พังทลาย ยังหวังว่าจะได้เจอกับเธออีก My first girl **
§เธอจำได้ไหม เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้