คอร์ดเพลง เธอชัดเจน Nuvo

ทีละเล็กและทีละน้อย ในใจจะคอยจะเฝ้ามองเธอ มองละนิดสม่ำเสมอ ในความเป็นเธอมันค่อย ๆ ชัดเจน ที่เป็นเหงา หัว ๆ เราจะหายไป ว่าเธอคือใครเริ่มจะเห็น ทีเราวัดก็เป็นบรรทัด ในใจเป็นเธอเป็นเร...
คอร์ดเพลง เธอชัดเจน ของ Nuvo, เนื้อเพลง เธอชัดเจน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอชัดเจน ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทีละเล็กและทีละน้อย ในใจจะคอยจะเฝ้ามองเธอ มองละนิดสม่ำเสมอ ในความเป็นเธอมันค่อย ๆ ชัดเจน ที่เป็นเหงา หัว ๆ เราจะหายไป ว่าเธอคือใครเริ่มจะเห็น ทีเราวัดก็เป็นบรรทัด ในใจเป็นเธอเป็นเรื่องเป็นราว ค่อย ๆ เขียน ค่อย ๆ เกลา เธอคือใจเราค่อนข้างชัดเจน บันทึกเอาไว้ในใจไม่ให้หายไป ว่าเธอคือใครเริ่มจะเห็น ภาพเธอชัดเจน * เรื่องเธอก็ชัดเจน ห้าสิบล้านพิกเซล ไม่สั่นไหว ภาพเธอก็ชัดเจน มองเมื่อไรก็ใช่จริง ๆ ภาพของเธอชัดนิ่งในหัวใจ เธอกับฉันเป็นพันธมิตร เราเป็นกันเองใกล้ชิดดูแล นี้แหล่ะครับแบบนี้แหล่ะแท้ โอเคแฟร์ ๆ แน่นอนชัดเจน เป็นคู่กันแล้วไม่แคล้วเราจะได้พบกัน แค่มองตากันก็จะเห็น ภาพเราชัดเจน (ซ้ำ *, * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รวมที่เธอคนเดียว คอร์ด - สิงโต ที แหลม เอก Chord Ruam Thi Thoe Khon Diao by Singto Thi Laem Ek ฉันรักก็คือรัก เพราะรักนั้นคือรัก ให้หลอกว่าไม่รักเธอจะทำได้ยังไง ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอตั้งแต่พบเจอกัน ไม่เท่าไหร่ ก็สิ่งดี ๆ มากมาย รวมที่เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้ คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Kwa Cha Ru by Kung Tuang Sit Riam Chinda สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้ ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้