คอร์ดเพลง เธอที่ต่าง บอล จารุลักษณ์

เคยมีคนที่เตือนเคยบอกไว้ให้ฟัง หากจะรักใครให้สบายควรต้องคล้ายกัน และผู้หญิงที่ฉันได้พบก็ช่างเหมือนกัน พูดจาอ่อนหวานดูแลเอาใจกันเสมอ คิดถึงคิดทุกทีว่าคนนี้คือคนที่ใช่ แต่ไม่รู้ว่า...
คอร์ดเพลง เธอที่ต่าง ของ บอล จารุลักษณ์, เนื้อเพลง เธอที่ต่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอที่ต่าง ของ บอล จารุลักษณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยมีคนที่เตือนเคยบอกไว้ให้ฟัง หากจะรักใครให้สบายควรต้องคล้ายกัน และผู้หญิงที่ฉันได้พบก็ช่างเหมือนกัน พูดจาอ่อนหวานดูแลเอาใจกันเสมอ * คิดถึงคิดทุกทีว่าคนนี้คือคนที่ใช่ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรากลับมีเกิน แต่วินาทีที่ฉันพบกับเธอที่ต่าง แปลก ไปจากฉัน ** ทั้ง ๆ ที่เธอไม่แคร์ไม่ดูแลซักเท่าไหร่ ทั้ง ๆ ที่เธอโวยวายและยังเอาแต่ใจ แปลกดีไหม ที่ตัวฉันนั้นยังรักเธอ ทั้ง ๆ ที่เธอทำตัวดูเกเรยิ่งกว่าใคร ทั้ง ๆ ที่ใครก็บอกว่าไม่ใช่ แต่ถึงยังงั้นยังไง ฉันว่าเราคู่กัน ในแววที่เธอดูไม่เหมือนใคร บุคลิกมองตายังไงก็ไม่รู้ใจ ยิ่งตัวฉันค้นพบว่าเราไม่เหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นเธอคงไม่แคล้ว (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) เคยมีคนที่เตือนเคยบอกไว้ให้ฟัง หากจะรักใครให้สบายควรต้องคล้ายกัน และผู้หญิงที่ฉันได้พบก็ช่างเหมือนกัน พูดจาอ่อนหวานดูแลเอาใจกันเสมอ * คิดฉันคิดทุกทีว่าคนนี้คือคนที่ใช่ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรากลับเหมือนเกิน แต่วินาทีที่ฉันพบกับเธอที่ต่าง แปลกไปจากฉัน ** ทั้ง ๆ ที่เธอไม่แคร์ไม่ดูแลสักเท่าไร ทั้ง ๆ ที่เธอโวยวายและยังเอาแต่ใจ แปลกดีไหม ที่ตัวฉันนั้นยังรักเธอ ทั้ง ๆ ที่เธอทำตัวดูเกเรยิ่งกว่าใคร ทั้ง ๆ ที่ใครก็บอกว่าไม่ใช่ แต่ถึงยังงั้นยังไง ฉันว่าเราคู่กัน ในแววตาที่เธอดูไม่เหมือนใคร บุคลิกมองตายังไงก็ไม่รู้ใจ ยิ่งตัวฉันค้นพบว่าเรานั้นไม่เหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นเธอคงไม่แคล้ว (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอวันฉันรักเธอ คอร์ด - คีรีบูน Chord Ro Wan Chan Rak Thoe by Khiribun ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่ เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา จะกลับมาเพื่อพบเธอ สุดที่รัก เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Khamkho Chak Wathi Khon Thuk Thing by Oen Doe Sata นี่คือคำขอ… จากว่าที่คนถูกทิ้ง ยังรับไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เธอจะทำ นี่เป็นคำขอ จากคนรอตำแหน่งความช้ำ ลบเธอจากความทรงจำ ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - คีรีบูน Chord Kho Hai Mueandoem by Khiribun สุดที่รัก ลืมแล้วหรือไร โปรดเห็นใจขอให้สมจิตชิดเชย หวานซึ้งอันใดจงอย่าร้างเลย ขออย่าเฉยเมยรักเอยขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้