คอร์ดเพลง เธอมาหาเวลาเหงา ตูมตาม The Star

บางทีคนเราก็โดนความเหงาเล่นงาน มันทรมานจนมันต้านทานไม่ไหว ก็รู้ว่าทางนั้นตัน มันจะไปได้ไกลแค่ไหน รักทำไม ก็รู้เธอมีเขา มันผิดตั้งแต่ที่เรามาใกล้ชิดกัน ที่เธอเลือกฉันเป็นเพื่อนระบาย...
คอร์ดเพลง เธอมาหาเวลาเหงา ของ ตูมตาม The Star, เนื้อเพลง เธอมาหาเวลาเหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอมาหาเวลาเหงา ของ ตูมตาม The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บางทีคนเราก็โดนความเหงาเล่นงาน มันทรมานจนมันต้านทานไม่ไหว ก็รู้ว่าทางนั้นตัน มันจะไปได้ไกลแค่ไหน รักทำไม ก็รู้เธอมีเขา มันผิดตั้งแต่ที่เรามาใกล้ชิดกัน ที่เธอเลือกฉันเป็นเพื่อนระบายเรื่องเขา ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เธอมาหาเวลาที่เหงา รู้รึเปล่า มันเหมือนให้ความหวัง * เกลียดตัวเองที่อ่อนไหว มันเผลอมันไผลรักเธอ รักเธอเหลือเกินจนลบไม่ออกจากหัวใจ มาไกลได้เพียงแค่นี้ เมื่อเธอยังเป็นของใคร ต้องค้างคามันต่อไป ไม่รู้เมื่อไรจะหลุดพ้นเสียที บางทีคนเราก็คงแค่เหงามากไป ที่ทำลงไปคงแค่หวั่นไหวแค่นั้น ฉันรู้ว่าเธอรักใคร ไม่มีทางจะมารักฉัน รู้ทุกอย่าง แต่สายเกินแก้ไข (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด - Big Ass Chord Lom Plian Thit by Big Ass เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชั่วฟ้าดินสลาย คอร์ด - พลพล Chord Chua Fadin Salai by Pha La Phon ชั่วฟ้าดินสลาย สัญญาใจคนไหนบอก รักแล้วไม่ลวงหลอก คนที่บอกอยู่ที่ไหน ก็ฟ้ายังฟ้าอยู่ ดินก็ดูไม่เป็นไร แล้วรักก็จากไปที่สลายคือใจคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Siachai Daiyin Mai by Fahrenheit หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บดาวมาให้เธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kep Dao Ma Hai Thoe by Sek Loso อยากจะเก็บดาวมากองให้เธอไว้ เด็ดเอาดอกไม้มาวางไว้ข้างเตียง มันเป็นเพียงอารมณ์ที่ได้พาเราบินสู่ฟ้าไกล เราสองคน ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกราตรี คอร์ด - กัน นภัทร The Star 6 Chord Dok Ratri by Kan Na Phat The Star 6 ฝากฟ้าสวรรค์ กระซิบถ้อยคำรำพัน ให้ใครคนนั้นไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้ แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี แต่รักที่มี ไม่เคยจะเลือนล้างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้