เธอเก่ง คอร์ด - Zommarie

ท่ามกลางพายุฝน ที่โหมกระหน่ำ ท่ามกลางคำว่าเรา ที่เป็นอดีตไป ท่ามกลางเงาของไฟที่สะท้อนบนถนนใหญ่ รับรู้ถึงความสะใจของใครบางคน ท่ามกลางเดือนและดาวที่ค่อยค่...

-
คอร์ดเพลง เธอเก่ง ของ Zommarie, เนื้อเพลง เธอเก่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เธอเก่ง ของ Zommarie

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ท่ามกลางพายุฝน ที่โหมกระหน่ำ ท่ามกลางคำว่าเรา ที่เป็นอดีตไป ท่ามกลางเงาของไฟที่สะท้อนบนถนนใหญ่ รับรู้ถึงความสะใจของใครบางคน ท่ามกลางเดือนและดาวที่ค่อยค่อยลาไป ท่ามกลางความเสียใจที่ไม่มีใครสน ท่ามกลางหยดน้ำตาที่มันยังรินไหลหล่น เพราะรู้ว่าคนอีกคนเขาไปมีใคร เธอเก่งที่ทำให้ฉันยังจำเธอไม่ลืม เธอเก่งที่ทำให้ฉันดื่มด่ำกับความทุกข์ทน เธอเก่งที่ทำให้ฉัน เจอใครกี่คน ก็ไม่ทำให้ลืมเธอไปจากหัวใจ ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง โอ้ที่รัก ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง หมดหัวใจ แพ้เธอหมดทุกทางจริงจริง ไม่ว่ายังไง คำว่ารักก็ยังอยู่กลางหัวใจ ฉันคิดถึงเธอทุกที โอ้ที่รัก เริ่มต้นไม่ได้สักที กับคนไหน คิดถึงเธอเหลือเกิน หมดหัวใจ ฝนฟ้าจะเป็นอย่างไร หัวใจก็ยังเป็นของเธอ นั่งมองเธอแล้วยิ้มให้รูปเก่าเก่า เหลือเพียงคำว่าเราที่มันไม่เคลื่อนไหว เหลือเพียงความงดงามที่เป็นแค่เพียงรูปถ่าย เหลือเพียงลมหายใจที่ใกล้เบาลง เธอเก่งที่ทำให้ฉันยังจำเธอไม่ลืม เธอเก่งที่ทำให้ฉันดื่มด่ำกับความทุกข์ทน เธอเก่งที่ทำให้ฉัน เจอใครกี่คน ก็ไม่ทำให้ลืมเธอไปจากหัวใจ ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง โอ้ที่รัก ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง หมดหัวใจ แพ้เธอหมดทุกทางจริงจริง ไม่ว่ายังไง คำว่ารักก็ยังอยู่กลางหัวใจ ฉันคิดถึงเธอทุกที โอ้ที่รัก เริ่มต้นไม่ได้สักที กับคนไหน คิดถึงเธอเหลือเกิน หมดหัวใจ ฝนฟ้าจะเป็นอย่างไร หัวใจก็ยังเป็นของ..เธอ... ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง โอ้ที่รัก ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง หมดหัวใจ แพ้เธอหมดทุกทางจริงจริง ไม่ว่ายังไง คำว่ารักก็ยังอยู่กลางหัวใจ ฉันคิดถึงเธอทุกที โอ้ที่รัก เริ่มต้นไม่ได้สักที ไม่ว่ากับคนไหน เพราะคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม ฝนฟ้าจะเป็นอย่างไร หัวใจก็ยังเป็นของ..เธอ... หัวใจฉันยังเป็นของ..เธอ...
§เธอเก่ง เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้