คอร์ดเพลง เธอเท่านั้น นากา

จะไม่รักใคร ไม่เปิดให้หัวใจ เก็บให้เธอเพื่อเธอเท่านั้น จะปิดทั้งกายใจไม่ยอมให้ใคร ๆ เก็บให้เธอเพื่อเธอเท่านั้น จะรอเธออยู่อย่างนี้ไม่แปรเปลี่ยน จะรอเธออยู่อย่างนี้ไม่เป็นอื่น
เนื้อเพลง เธอเท่านั้น ของ นากา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,F,G,E,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอเท่านั้น ของ นากา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นตัวเธอนั่งซึมดูเหงา
ตั้งแต่วันที่เขาคนนั้นหายไป
ทิ้งเรื่องราวที่เลวร้าย
อยู่เต็มหัวใจของเธอ
เขานั้นคงไปมีคนใหม่
ไปมีหัวใจให้ใครมากกว่า
จึงทิ้งเธอไปได้อย่างเย็นชา
มันเหมือนฆ่าเธอทั้งเป็น

สายตาเธอมองอย่างเลื่อนลอย
เธอคงเฝ้าคอยให้เขาหวนกลับ
หวังแค่เพียงเขาไม่ลาลับ จะยอมจะทนเฝ้ารอ

* จะไม่รักใคร ไม่เปิดให้หัวใจ
เก็บให้เธอเพื่อเธอเท่านั้น
จะปิดทั้งกายใจไม่ยอมให้ใคร ๆ
เก็บให้เธอเพื่อเธอเท่านั้น

จะรอเธออยู่อย่างนี้ไม่แปรเปลี่ยน
จะรอเธออยู่อย่างนี้ไม่เป็นอื่น
หากว่าเธอเปลี่ยนไปแล้วมีใครใหม่ แหลกสลาย ใจดวงนี้

(ซ้ำ *, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลืมได้แล้ว คอร์ด - ละอองฟอง Chord Luem Dai Laeo by La-ong Fong บอกใจให้ลืม... ได้แล้ว เรื่องวันวานที่ผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะจำให้มีน้ำตา ลืม... เธอได้แล้ว จะยื้อยังไงเธอก็ไม่คิดที่จะกลับมา ไม่มีซักวันที่จะไม่คิดถึง ยิ่งลืมยิ่งจำ ตอกย้ำในใจเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมาย คอร์ด - Toys Chord Chotmai by Toys หยิบปากกาอันนึงขึ้นมาเขียนจดหมายไปหา แต่ว่าใจมันยังไม่กล้า กลัวว่าเธอไม่ให้อภัย ถ้าฉันคิดถึงเธอ ถ้าฉันบอกรักเธอ และเธอมาเห็นมัน คงโกรธกันมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจละเมอ คอร์ด - ปลื้ม Chord Chai Lamoe by Pluem ได้แต่เพ้อไป หลงฝันละเมอรักเธอคนเดียว เพ้อไป รักดาวในใจคือเธอคนเดียว มองเพียงแค่ข้างเดียว รอเธอแค่ข้างเดียว แม้ตัวเธอไม่รู้ไม่เป็นไร แค่ใจละเมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงาที่มีหัวใจ คอร์ด - Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3 Chord Ngao Thi Mi Huachai by Min Af3 แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Phaen Nai Chai by Am Phon Lamphun นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้