คอร์ดเพลง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน) - บี้ The Star

เพราะว่าเพลงนี้ ฉันร้องให้เธอนั้น ที่ฉันไม่เคยเจอะเจอ คนคนนั้น...ที่ฉันเฝ้ารอและเชื่อเสมอ ว่าฉันกับเธอ เกิดมาเพื่อคู่กัน ก็เพลงเพลงนี้ร้องให้เธอที่ยังไม...

-
คอร์ดเพลง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน) ของ บี้ The Star, เนื้อเพลง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน) ของ บี้ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เพราะว่าเพลงนี้ ฉันร้องให้เธอนั้น ที่ฉันไม่เคยเจอะเจอ คนคนนั้น...ที่ฉันเฝ้ารอและเชื่อเสมอ ว่าฉันกับเธอ เกิดมาเพื่อคู่กัน ก็เพลงเพลงนี้ร้องให้เธอที่ยังไม่เจอกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าเธออยู่ที่ไหน ร้องมัน ด้วยหัวใจ เก็บไว้มอบให้เธอคนนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรเธอจะได้ฟังมัน แต่หวังไว้สักวันโอกาสมันคงมี เฝ้ารอ ทุกนาที ให้เราสองคนร้องเพลงนี้ ไปด้วยกัน นานสักแค่ไหน คอยฉันคอยไหว ก็รู้ยังไงต้องเจอ คนคนนั้น...ที่ฉันเฝ้ารอและเชื่อเสมอ ว่าฉันกับเธอ เกิดมาเพื่อคู่กัน ก็เพลงเพลงนี้ร้องให้เธอที่ยังไม่เจอกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าเธออยู่ที่ไหน ร้องมัน ด้วยหัวใจ เก็บไว้มอบให้เธอคนนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรเธอจะได้ฟังมัน แต่หวังไว้สักวันโอกาสมันคงมี เฝ้ารอ ทุกนาที ให้เราสองคนร้องเพลงนี้ ไปด้วยกัน คนคนนั้น...ที่ฉันเฝ้ารอและเชื่อเสมอ ว่าฉันกับเธอ เกิดมาเพื่อคู่กัน ก็เพลงเพลงนี้ร้องให้เธอที่ยังไม่เจอกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าเธออยู่ที่ไหน ร้องมัน ด้วยหัวใจ เก็บไว้มอบให้เธอคนนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไรเธอจะได้ฟังมัน แต่หวังไว้สักวันโอกาสมันคงมี เฝ้ารอ ทุกนาที ให้เราสองคนร้องเพลงนี้ ไปด้วยกัน
§เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน) เนื้อเพลง