คอร์ดเพลง เบลอ บูสท์ (Boost)

เธอ...เธอจากฉันไปตั้งนานแล้ว นาน...เนิ่นนานเท่าไหร่จำไม่ได้ เคย...ก็เคยรักเธอมากแค่ไหน ฉันก็ยังจำไม่ค่อยได้.... มันงง งง กับชีวิตฉันเอง ไม่รู้ฉันเป็นอะไร เคยมีเธอแต่วันนี...
คอร์ดเพลง เบลอ ของ บูสท์ (Boost), เนื้อเพลง เบลอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบลอ ของ บูสท์ (Boost)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอ...เธอจากฉันไปตั้งนานแล้ว  นาน...เนิ่นนานเท่าไหร่จำไม่ได้  เคย...ก็เคยรักเธอมากแค่ไหน  ฉันก็ยังจำไม่ค่อยได้....  *  มันงง งง กับชีวิตฉันเอง  ไม่รู้ฉันเป็นอะไร  เคยมีเธอแต่วันนี้เสียไป  ความจำก็เลยมีปัญหา  **  ฉันอยากรู้...ว่าตัวฉันเป็นอะไร  จึงเพ้อ ๆ จึงเบลอ ๆ เหมือนคนบ้า  ฉันอยากรู้ เหตุใดถึงมีน้ำตา  แค่คิดถึงคนที่จำไม่ค่อยได้  ฉันอยากเห็นว่าคนนั้นเป็นใคร  ถึงทำให้ตัวฉันกลายเป็นแบบนี้...  ...ทำฉันเบลอ...ทำฉันเบลอ...  ฉันก็ยังนั่งรออยู่ตรงนี้  นาน...จะนานเท่าไร ฉันรอได้  ขอแค่ได้พบเธอที่เคยรัก  ฉัน...ก็ยังพร้อมที่จะรอ  (* , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวอุบลรอรัก คอร์ด - บานเย็น รากแก่น Chord Sao Ubon Ro Rak by Banyen Rak Kaen ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบลแล้วหนอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ว่างเสมอ คอร์ด - เก่ง อธิป Chord Thi Trongni Wang Samoe by Keng Athippa หากว่ามีวันใดที่เธอกับเขาไปกันไม่ไหว ฉันพร้อมจะดูแลเธอตลอดไปถ้าต้องการ ไม่ได้อยากเป็นเพียงแค่คนปลอบใจเรื่อยไปเท่านั้น ขอฉันเป็นคนสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้