คอร์ดเพลง เบาหวาน Clash

หวานเกินไปจนใครต่อใครรุมตอม ห้อมล้อมเธอจนกลัวว่าเธอบางทีอาจเผลอ จะลืมว่าฉันและเธอนั้นรักกันอยู่ มันกลัวจริง ๆ หึงเหมือนกันมันยากที่จะทำใจ ยิ้มของเธอไม่ควรแจกจ่ายใคร ๆ นอกจากฉัน อย่...
คอร์ดเพลง เบาหวาน ของ Clash, เนื้อเพลง เบาหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบาหวาน ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หวานเกินไปจนใครต่อใครรุมตอม ห้อมล้อมเธอจนกลัวว่าเธอบางทีอาจเผลอ จะลืมว่าฉันและเธอนั้นรักกันอยู่ มันกลัวจริง ๆ หึงเหมือนกันมันยากที่จะทำใจ ยิ้มของเธอไม่ควรแจกจ่ายใคร ๆ นอกจากฉัน อย่าทำแบบนั้นฉันกลัวต้องอาจเป็นคนเกเร * เธอช่างดีกับเขา ดีไปหมดเลย ไม่เคยจะคิดปฏิเสธ หวานไปหรือเปล่า ช่วยเบาหวานทีได้ไหม ** หวานเกินใจฉันห่วง กลัวรักเรามีปัญหา อย่าหวานเกิน ขอให้ลดลงหน่อยคนเดียวกับฉันน่าจะพอ รู้ไว้เลยเธอคือหนึ่งเดียวในใจ สวยเหลือเกินถ้าเธอเกินเป็นแฟนใครอย่างฉันก้อคงอิจฉา หัวใจไม่อาจจะทานจะทน (ซ้ำ *, **) ถ้าจะหวานคนเดียวแค่ฉันให้รักแต่ฉันคนเดียวเท่านั้น เธอเองก็รู้ว่าฉันมันขี้หึงเกินใคร (ซ้ำ **) น่าจะพอ น่าจะพอ น่าจะพอ มีฉันคนเดียวก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอต้องการ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Tha Thoe Tongkan by Maeo Chi Ra Sak เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Pho Laeo by The Sun พอแล้ว คิดจะพูดอะไร ไม่เห็นใจ ว่าใคร จะต้องเดือดร้อน คิดจะทำอะไร ไม่สนใจ ว่าใครจะต้อง ปวดร้าว อยู่ทุกวัน ก่อนเธอมา บอกอย่าทอดทิ้งเธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันดีใจที่มีเธอ คอร์ด - Ost.รักข้ามเส้น-The Begins Chord Chan Dichai Thi Mi Thoe by The Begins ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาที ไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้