คอร์ดเพลง เปรี้ยวใจ นิโคล เทริโอ

สุดที่รักของฉันไม่เหมือนคนอื่นไม่มีการชื่นชมเอาใจ อยากให้หวานให้ซึ้ง คนนี้ ไม่ไหว ปากยังไงหัวใจอย่างนั้นอย่าไปถามเชียวนะ ว่ารักรึเปล่าอาจต้องทนนั่งรอเป็นวัน บอกว่าร...
คอร์ดเพลง เปรี้ยวใจ ของ นิโคล เทริโอ, เนื้อเพลง เปรี้ยวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปรี้ยวใจ ของ นิโคล เทริโอ

สังกัด : Grammy

สุดที่รักของฉันไม่เหมือนคนอื่น
ไม่มีการชื่นชมเอาใจ อยากให้หวาน
ให้ซึ้ง คนนี้ ไม่ไหว ปากยังไงหัวใจอย่างนั้น
อย่าไปถามเชียวนะ ว่ารักรึเปล่า
อาจต้องทนนั่งรอเป็นวัน บอกว่ารักซักนิด
ยังยากอย่างนั้น ไม่มีทางเรียกกันว่าหวานใจ

* แต่มันก็คงไม่แปลก ที่วันนี้ฉันยังรักเธอ
มันคือความมั่นใจในเธอ ที่ไม่คิดจะหลอก
หลอกใครเขาไม่ค่อยเป็น แค่มองเห็นใครก็รู้ (อ่ะ ดูซิดู)

** สุดที่รักของฉัน น่ารักที่สุด
เป็นมนุษย์ที่น่าเอ็นดู อาจไม่หวาน ไม่ขม ตัวฉัน
ไม่รู้ แต่ถ้ามีเธออยู่มันเปรี้ยวใจ

ยังไง ๆ เชื่อใจเธอก่อน ความแน่นอนคือเธอ
มีแต่เธอ คนนี้เท่านั้น ไม่มีวันจะเปลี่ยนไปรักใคร

( ซ้ำ * , **)

ตั้งแต่วันนี้ ขอเรียกเธอว่า เปรี้ยวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากโจโจ้ คอร์ด - อภิรมย์ Chord Chotmai Chak Cho Cho by Aphirom มีเด็กชายฝึกฝน อยู่กับกีตาร์ของคนข้างบ้าน ย้อนวันผ่านสุขนั้นไม่เคยซับซ้อน มีแค่คุณกับผม ก็พลันเกิดเป็นเสียงทำนอง เวลาผ่านเพียงหวังคุณยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้