คอร์ดเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า Am Fine

เธอบ่นอายคนเหลือเกิน ที่เราเดินด้วยกันชอบชมใครคนโน้นคนนั้น ว่าดีกว่าฉันเท่าไรตอนเธอจะมาคบกัน เธอเคยพูดคำว่าไงรักที่ฉันเป็นฉันใช่ไหม ทำไมวันนี้ลืม ถ้าดีไม่พอให้...
คอร์ดเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า ของ Am Fine, เนื้อเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า ของ Am Fine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอบ่นอายคนเหลือเกิน ที่เราเดินด้วยกัน
ชอบชมใครคนโน้นคนนั้น ว่าดีกว่าฉันเท่าไร
ตอนเธอจะมาคบกัน เธอเคยพูดคำว่าไง
รักที่ฉันเป็นฉันใช่ไหม ทำไมวันนี้ลืม

* ถ้าดีไม่พอให้รัก เธอมารักกันทำไม

** เปลี่ยนฉันมันยากเกินไป
เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าไหมเธอ แนะนําให้เธอ
ไปหาให้เจอเลยคนดี ๆ คนที่รักเธอจริง
และดูแลดีกว่าฉันคนนี้ถ้ามี ไปรักเขาเลยฉันเต็มใจ

แค่อยากให้เธอทบทวน กับตัวเองให้ดี
รักตัวฉันคนเดิมคนนี้ หรือมันต้องเหมือนใคร
ที่ผ่านมายอมและทน เปลี่ยนแปลงเพื่อเธอมากมาย
แล้วเธอเคยมองเห็นบางไหม ช่วยบอกกับฉันที

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **)

เธอคาดหวังเท่าไร ฉันก็คงจะเป็นได้เท่านี้บอกลาที
ถ้าเห็นใครดีช่วยรีบไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันยังอยู่ คอร์ด - อิงค์ อชิตะ Chord Chan Yang Yu by Ing A Chi Ta วันเวลาที่หมุนผ่าน อาจจะเจอทั้งดีร้าย อาจจะทำให้เธอต้องขมขื่นผิดหวัง ใครบางคนที่ก้าวผ่าน อาจจะมีทั้งดีและร้าย อาจจะทำให้เธอต้องเริ่มใหม่กี่ครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้