คอร์ดเพลง เปลี่ยวทรวง ไพรวัลย์ ลูกเพชร

.เปลี่ยวใจ..ฤทัยเฝ้า โศกครวญ หวลละเมอเพ้อพร่ำ เมื่อยามใกล้สนธยา ยินเสียงสกุณา ถลาลมร่อน กลับนอนรัง..ดูนกเพลิน เหิรบินเป็นหมู่ จับคู่ร้องโห่ จู๋จี๋เกาะที่ไม้ดอกเอ๋ย.. เจ้าดอกประดู่...
คอร์ดเพลง เปลี่ยวทรวง ของ ไพรวัลย์ ลูกเพชร, เนื้อเพลง เปลี่ยวทรวง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปลี่ยวทรวง ของ ไพรวัลย์ ลูกเพชร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 .เปลี่ยวใจ..ฤทัยเฝ้า โศกครวญ หวลละเมอเพ้อพร่ำ เมื่อยามใกล้สนธยา ยินเสียงสกุณา ถลาลมร่อน กลับนอนรัง..ดูนกเพลิน เหิรบินเป็นหมู่ จับคู่ร้องโห่ จู๋จี๋เกาะที่ไม้ดอกเอ๋ย.. เจ้าดอกประดู่..ถ้าเป็นคน ไร้คู่..ไม่รู้จะหาที่ไหนเอย ..เอ๋ยมาเป็นคู่สู่สม ..หากมี..น้องนาง แนบหว่างทรวง ทุกข์แค่ไหน ไม่ห่วง..แม้ดวงอาทิตย์ ดับจม ขอรักนางจนสิ้นลม ตราบชีพน้องแดดิ้น..ตราบ ดินสลาย..นางเอ๋ยนาง เจ้าฟังหรือเปล่า หากฟังแล้วโปรดเอ็นดู พี่ยังรักอยู่ไม่หาย..ไม่หน่าย บังอร รักของพี่ยังเหมือน ก่อน..อย่ามัวแง่งอน อยู่เลยนาง..เอ๋ย..พี่ อ้างว้าง..เปลี่ยว.. ทรวง.. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หรือเปล่า คอร์ด - Silly Fools Chord Rue Plao by Silly Fools เธอจะนึกถึงฉันอยู่หรือเปล่า เธอจะมองมาทางฉันอยู่หรือเปล่า แล้วเธอจะคิดถึงฉันอยู่หรือเปล่า รักเธอจะมอบให้กับฉันอยู่หรือเปล่า อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่ แค่อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Co2 Chord Rak Thoe Khon Diao by Co2 หากแต่วันนี้ นั้นไม่มีเธอมามองฟ้า ดังแต่ก่อนอีกแล้วไม่มี ใครจะเข้าใจ และจะคิดตรงกันเหมือนเธอ เมื่อยามมองท้องฟ้า ฉันยังคงเสียใจ ทุกทีทุกคราเลยนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิด คอร์ด - Stamp Chord Khwamkhit by Stamp ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงฟาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Fang by Carabao ลุงฟางสร้างโลกนี้ด้วยฟางข้าว สายตาทอดยาวด้วยความเมตตา ดำเนินชีวิตตามหลักธรรมะ ค้นหาตัวตนบนความสันโดษเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Aphamen Khun Pa หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้