คอร์ดเพลง เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร The Morning Glory

เหม่อ ก็แค่นั้น ไม่เหม่อ ก็แค่นั้น เธอคอย แต่ถามฉัน เอาแต่ถามว่าเป็นอะไร ตอบว่าแน่นท้อง ผีเรือนมันเข้าฝัน เธอบอก ไม่เชื่อฉัน จะให้ฉันต้องทำยังไง ฉันเป็นอะไรอยู่ ฉันเป็นอะไร ฉันมองผ...
คอร์ดเพลง เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร ของ The Morning Glory, เนื้อเพลง เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร ของ The Morning Glory

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหม่อ ก็แค่นั้น ไม่เหม่อ ก็แค่นั้น เธอคอย แต่ถามฉัน เอาแต่ถามว่าเป็นอะไร ตอบว่าแน่นท้อง ผีเรือนมันเข้าฝัน เธอบอก ไม่เชื่อฉัน จะให้ฉันต้องทำยังไง ฉันเป็นอะไรอยู่ ฉันเป็นอะไร ฉันมองผนังตึก ฉันยังสบาย ถามฉันก็ต้องตอบ ตอบถูกได้อะไร ก็ไม่ได้เป็นอะไร ก็ไม่ได้โกรธได้แค้นอะไร เปล่า ก็ไม่ได้โกรธหรือว่าเป็นไร เออ ก็แค่ขี้เกียจจะคิดอะไร ฮือ ก็แค่เธอมีคนรักใหม่ ตอบ ก็แค่นั้น ไม่ตอบ ก็แค่นั้น คว่ำบาตร หรือคว่ำขัน ทำไปแล้วมันได้อะไร เหม่อ ไปเรื่องนั้น แล้วเหม่อ ไปเรื่องโน้น ฝนมา ก็หน้าฝน ก็เป็นคนเข้าใจ ฉันเป็นอะไรอยู่ ฉันเป็นอะไร ฉันมองผนังตึก ฉันยังสบาย ถามฉันก็ต้องตอบ ตอบถูกได้อะไร ก็ไม่ได้เป็นอะไร ก็ไม่ได้โกรธได้แค้นอะไร เปล่า ก็ไม่ได้โกรธหรือว่าเป็นไร เออ ก็แค่ขี้เกียจจะคิดอะไร ฮือ ก็แค่เธอมีคนรักใหม่ ก็ไม่ได้เป็นอะไร ก็ไม่ได้โกรธได้แค้นอะไร เปล่า ก็ไม่ได้บวกได้ลบอะไร เออ ก็แค่ขี้เกียจจะคิดอะไร ฮือ ก็แค่เธอมีคนรักใหม่ ก็ไม่อ้วนหรอก ก็ไม่ผอมหรอก ก็ไม่สูงหรอก ก็ไม่เตี้ยหรอก ป่วยหรือตายลงไป เรื่องแค่นี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โมรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Mora by Mali Huan Na เหมือนนางโมราห์ที่เล่นไฟ เหมือนนางกากี ที่ไปกับครุฑรูปงาม ไปสู่วิมานฉิมพลี ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งเลย คอร์ด - พิทักษ์ Chord Taeng Loei by Phithak แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอ แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้อยู่ด้วยไหม คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Hai Yu Duai Mai by Atsani Wasan เธออยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหมเธอ จนกว่าที่เจ็บที่เจอมานั้น มันจะบรรเทา เธออยากให้ฉันอยู่กับเธอไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้