คอร์ดเพลง เปิดไฟ I love you - อาร์ม masterkey Feat.เฟม tweenie 90's

แค่สบตาของฉัน แล้วเราจับมือไปด้วยกัน หากใจว่ามันใช่ ก็ไม่ต้องมีคำอธิบาย จะเปิดใจให้เธอรู้ ให้เธอมั่นใจว่าไอเลิฟยู ถึงเธอจะเป็นใคร ก็แค่เพียงเราเข้าใจกัน...

-
คอร์ดเพลง เปิดไฟ I love you ของ อาร์ม masterkey Feat.เฟม tweenie 90's, เนื้อเพลง เปิดไฟ I love you ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปิดไฟ I love you ของ อาร์ม masterkey Feat.เฟม tweenie 90's

อัลบั้ม : Ost.Take me out
ก็แปลกดีใช่ไหม คงเป็นเธอใช่ไหม ทั้งๆที่เราเพิ่งจะรู้จัก แต่ว่าใจก็ไปรักเธอ เรามีอะไรคล้ายกัน เคมีเราคงเข้ากัน แค่เพียงสบตาเท่านั้น ยิ่งทำให้ฉันปั่นป่วนหัวใจ อยากขอ โอกาสก่อนเธอจะตัดสินใจ ให้ฉันแสดงสิ่งที่เก็บไว้ในใจ เพื่อจะบอกให้เธอได้รู้ ** แค่สบตาของฉัน แล้วเราจับมือไปด้วยกัน หากใจว่ามันใช่ ก็ไม่ต้องมีคำอธิบาย จะเปิดใจให้เธอรู้ ให้เธอมั่นใจว่าไอเลิฟยู ถึงเธอจะเป็นใคร ก็แค่เพียงเราเข้าใจกันเท่านั้นพอ ว่าชอบเธอคนนี้ อยากจะบอกเธอซักที ว่าฉันจะยังโชคดี ถ้าเธอจะไม่ดับไฟ โปรดอย่าใจร้าย ฉันทนไม่ได้ เธออย่าเพิ่งทิ้งไป แล้วช่วยเปิดไฟไว้ที แต่อยากขอ โอกาสก่อนเธอจะตัดสินใจ ให้ฉันแสดงสิ่งที่เก็บไว้ในใจ เพื่อจะบอกให้เธอได้รู้ ซ้ำ ** SOLO ซ้ำ ** ก็แปลกดีใช่ไหม ฉันโชคดีแค่ไหน ก็ใครคนนั้นที่อยากรู้จัก กลับมาเคียงคู่กันตรงนี้ สบตาเธอทุกครั้ง หัวใจเต้นดังทึกที โอ้เธอผู้แสนดี ทำฉันคนนี้ตกหลุมรัก หมดหัวใจ
§เปิดไฟ I love you เนื้อเพลง