คอร์ดเพลง เปิ๊ดสะก๊าด The Richman Toy

ทำไมไม่มาทำไมไม่บอก ทำไมไม่มาทำไมไม่บอก ใส่อาภรณ์แรงฤทธิ์ผิดเพี้ยนไว้ก่อน เริ่ดก้าวนำล้ำเทรนด์กิ๊บเก๋ไม่หยอก ส่งให้เธอดูเปิ๊ดสะก๊าดง่ายดาย ไม่ว่าใครก็เหลียวมอง ฉุดให้ใครมาเปิ๊ดสะ...
คอร์ดเพลง เปิ๊ดสะก๊าด ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง เปิ๊ดสะก๊าด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปิ๊ดสะก๊าด ของ The Richman Toy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำไมไม่มาทำไมไม่บอก ทำไมไม่มาทำไมไม่บอก ใส่อาภรณ์แรงฤทธิ์ผิดเพี้ยนไว้ก่อน เริ่ดก้าวนำล้ำเทรนด์กิ๊บเก๋ไม่หยอก * ส่งให้เธอดูเปิ๊ดสะก๊าดง่ายดาย ไม่ว่าใครก็เหลียวมอง ฉุดให้ใครมาเปิ๊ดสะก๊าดตามอย่าง ตัวฉันยังโอ้โห โห แปลกแต่จริงชายหญิงต่างรู้คำตอบ เริ่ดก้าวนำล้ำแทรนด์นี่หรือความงาม (ซ้ำ *,*) ** ส่งให้เธอดูเปิ๊ดสะก๊าดง่ายดาย ไม่ว่าใครก็เหลียวมอง ฉุดให้ใครมาเปิ๊ดสะก๊าดตามอย่าง ตัวฉันยังโอ้โห โห (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) คอร์ด - เพชร โอสถานุเคราะห์ Chord Phiang Chai Khon Ni ( Mai Chai Phu Wiset ) by Phet O Satha Nu Khro โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด - เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม Chord Yak Top ( Rangwan ) Khon Lai Chai by Dia The Mazz R-Siam อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานักแสดงสันดานหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - หน้ากากอีกาดำ Chord Klap Ma by Nakak Ika Dam กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรัก (ไปเลย)เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Suea Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้เล่นคอร์ดเพลงนี้