คอร์ดเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง Synkornize Feat.นุ้ย วิริยะภา

สิ่งที่ฉันรอ ก็คือรักที่เธอนั้นมีให้ แต่แล้วก็พบอะไรใหม่ ๆ ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เฝ้ารอ อยากรู้ความในจริงใจจากปาก เธอเคยรักผู้ใดหรือไม่ หากแม้ในใจเธอไม่มีใคร จะเป็นฉันได้ไหมที่เธอมอง ...
คอร์ดเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง ของ Synkornize Feat.นุ้ย วิริยะภา, เนื้อเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง ของ Synkornize Feat.นุ้ย วิริยะภา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งที่ฉันรอ ก็คือรักที่เธอนั้นมีให้ แต่แล้วก็พบอะไรใหม่ ๆ ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เฝ้ารอ อยากรู้ความในจริงใจจากปาก เธอเคยรักผู้ใดหรือไม่ หากแม้ในใจเธอไม่มีใคร จะเป็นฉันได้ไหมที่เธอมอง * รักฉันบ้าง หากหัวใจยังว่าง แอบคอยเธออยู่ ไม่รู้อีกนานไหม ขาดคนอิงแอบ แนบชิดเคียงใกล้ หากเหงาเมื่อไหร่ มีฉันอยู่ตรงนี้ไง อาจมีหลายคน ที่เธอเห็นว่าเขานั้นดีกว่า แต่ขอให้รู้แค่เพียงว่า อย่างน้อยมีคนที่จริงใจ นั่นคือฉันที่เธอมองเพียงผ่าน ๆ ก็ได้แต่ฝันอย่างนี้เรื่อยไป แต่แล้วคนใดที่เธอพอใจ จะเป็นฉันได้ไหมที่เธอมอง (ซ้ำ *) รักฉันบ้าง จะไม่ยอมให้ห่าง อยากขอเคียงข้าง กับเธอจะได้ไหม ไม่รู้คำตอบ ตอนนี้ไม่เป็นไร แต่เหงาเมื่อไหร่ ให้ฉันเป็นคนโชคดี (ซ้ำ *) รักฉันบ้าง จะไม่ยอมให้ห่าง อยากขอเคียงข้าง กับเธอในตอนนี้ ให้ฉันเป็นสุข เพียงสักแค่นาที หลับตาคืนนี้ หลับและฝันถึงฉันได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลูกอม คอร์ด - วัชราวลี Chord Luk-om by Watcha Ra Wali จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำ มันกลั่นออกมาจากหัวใจ เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหยุดเวลา คอร์ด - อาร์ The Star Chord Yak Yut Wela by R The Star อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลา สักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับฉัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ronghai Kap Chan by Suea Thon Phon ร้องไห้กับฉัน ระบายออกจากหัวใจ แล้วเริ่มใหม่ ยังไม่สาย ร้องไห้กับฉันระบายออกจากหัวใจ ผ่านไปแล้ว ลืมมันไป มันผ่านไปแล้วลืมมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบนฟ้า คอร์ด - Paradox Chord Khon Bon Fa by Paradox คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน คนคนนั้นจะเป็นคนแบบไหน คนที่เดินตากฝนกันจนวันสุดท้าย ร้องไห้มีความสุข ใต้เงาพระจันทร์ คนน่ารัก คนที่อ่อนไหว คอยบอกรัก จุ๊บ จุ๊บก่อนนอน คนที่คอยดึงหูเล่นคอร์ดเพลงนี้