คอร์ดเพลง เป็นเธอ ตัวจริง Calories Blah Blah

จะมีกี่คนที่มาเข้าใจ เข้ามาคอยพูดจาดีๆ กับคนไม่น่าสนใจอย่างฉัน แต่มีใครบางคนที่เคยบอกไว้ มีหนึ่งคนที่เกิดมาเพื่อเรา เพียงแต่ตอนนี้ไม่รู้เธออยู่ไหน รู้แค่ว่าเธออาจอยู่ไม...
คอร์ดเพลง เป็นเธอ ตัวจริง ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง เป็นเธอ ตัวจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นเธอ ตัวจริง ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะมีกี่คนที่มาเข้าใจ เข้ามาคอยพูดจาดีๆ     กับคนไม่น่าสนใจอย่างฉัน แต่มีใครบางคนที่เคยบอกไว้
มีหนึ่งคนที่เกิดมาเพื่อเรา เพียงแต่ตอนนี้ไม่รู้เธออยู่ไหน
รู้แค่ว่าเธออาจอยู่ไม่ไกลเท่าไร อาจอยู่แค่ช่องนนทรี หรืออยู่ที่ศรีธัญญา หรือว่าเธอจะเกิดบนที่ที่ไกล
แสนไกล อาจอยู่ที่อเมริกา รอฉันอยู่ที่แคนาดา รอมาตั้งนานแต่ก็คุ้มที่ได้เจอ
* แล้วก็เป็นเธอ เจอตัวจริงที่เข้าใจ คนที่พร้อมจะให้อภัย จะผิดถูกยังไงเธอก็ยังเคียงข้างกัน
แล้วก็เป็นเธอ คนที่คอยให้กำลังใจ แคร์หน้าตาฉันเป็นยังไง อยากจะขอบคุณเธออีกครั้ง
แม้เราไม่ใช่คนรักกัน แต่ฉันจะขอรักเธอไปจนตาย..ในคืนที่ฟ้าไม่มีเรื่องราว ไม่มีดาวไม่มีดวงจันทร์ ไม่มีคนที่ข้างเคียงกัน ก็เหงา แต่ว่าใจก็ยังเชื่อในสิ่งนั้น
มีหนึ่งคนที่เกิดมาเพื่อเรา ก็อยากจะรู้ว่าเธอน่ะอยู่ไหน
รู้แค่ว่าเธออาจอยู่ไม่ไกลเท่าไร อาจอยู่แค่ช่องนนทรี คงไม่ใช่ศรีธัญญา หรือต้องนั่งเครื่องบินไปที่ที่ไกล
แสนไกล อาจอยู่ในอเมริกา หรือรอฉันอยู่ที่แคนาดา ออกไปตามหา บนโลกที่กว้างไกล
อยากรู้เธออยู่ไหนฉันยังเฝ้ารอ รอมาตั้งนานในที่สุดก็เจอ
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าหญิงนิทรา คอร์ด - Clash Chord Chaoying Nitthra by Clash ใกล้กันแค่เอื้อมมือ เหมือนไกลกันแสนไกล หัวใจไม่กล้าพอ จะไขว่คว้า ได้มองเธอข้างเดียว ก็ดีใจหนักหนา ถึงแม้เวลาจะไม่นาน อย่าเพิ่งตื่นขึ้นมา ตอนนี้เลยเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืออะไร คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Khue Arai by Mot Patiphan ก็ไม่รู้มันคืออะไร ที่แล้วมามันคืออะไร ที่เข้ามาคอยมาทำดีและอยู่ใกล้ชิดกัน บอกได้ไหมมันคืออะไร ที่ให้มามันคืออะไร ทั้งสายตาที่เคยมองอย่างซึ้งใจ ตกลงแปลว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คาใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kha Chai by Che Chet Rin บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพัง โดยไม่มีคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเป็นคนถัดไป คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Ro Pen Khon That Pai by Tak Taen Chon Da ก็อยากจะขอเป็นคนถัดไป ไม่มากใช่ไหมฉันขอเธอเพียงเท่านี้ กว่าจะลืมเธอคงใช้เวลาหลายปี ถ้าฟ้ายินดีคงมีโอกาสแลกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหาย คอร์ด - Playground Chord Chaihai by Playground แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ทำไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้