คอร์ดเพลง เพราะมีเธอ..จึงมีฉัน - Ost . เซ็นทรัล 60 ปี ใหม่ เจริญปุระ

ไม่มีวันใดที่ไม่เคยรอเธอ อยากจะเห็นแค่เพียงเธอมา เธอจะมาคนเดียวหรือนัดใครมา ไม่ว่าอะไรเธอเลย จะหนาวหรือร้อนและต้องการอะไร ก็จะหาให้เธอเหมือนเคย เธอก็รู้ใช่ไหมว่าไม่ยากเลย แค่เพียงเ...
คอร์ดเพลง เพราะมีเธอ..จึงมีฉัน - Ost . เซ็นทรัล 60 ปี ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง เพราะมีเธอ..จึงมีฉัน - Ost . เซ็นทรัล 60 ปี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะมีเธอ..จึงมีฉัน - Ost . เซ็นทรัล 60 ปี ของ ใหม่ เจริญปุระ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีวันใดที่ไม่เคยรอเธอ อยากจะเห็นแค่เพียงเธอมา เธอจะมาคนเดียวหรือนัดใครมา ไม่ว่าอะไรเธอเลย จะหนาวหรือร้อนและต้องการอะไร ก็จะหาให้เธอเหมือนเคย เธอก็รู้ใช่ไหมว่าไม่ยากเลย แค่เพียงเดินมาหาฉัน อยู่ตรงนี้ที่เดิม ที่ที่เราผูกพัน อยู่ตรงนี้ที่เดิม ที่หัวใจเรานั้นใกล้กัน จะอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยน จะกี่ปีเวียนผัน จะอยู่ตรงนี้ที่เดิม จะเฝ้ารอเธอทุกทุกวัน เพราะมีเธอจึงมีฉัน... แค่เพียงเธอมีรอยยิ้มสักครั้ง เพียงเท่านั้นฉันเองพอใจ แค่ได้ดูแลเธอได้มากเกินใคร ไม่ขออะไรเลิศเลอ ก็เพราะว่าฉันที่ยังมีตัวตน มีความหมายเพราะฉันมีเธอ จะยังคงรอคอยให้เราพบเจอ ให้เธอได้เป็นเหมือนฝัน อยู่ตรงนี้ที่เดิม ที่ที่เราผูกพัน อยู่ตรงนี้ที่เดิม ที่หัวใจเรานั้นใกล้กัน จะอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยน จะกี่ปีเวียนผัน จะอยู่ตรงนี้ที่เดิม จะเฝ้ารอเธอทุกทุกวัน เพราะมีเธอจึงมีฉัน... อยู่ตรงนี้ที่เดิม ที่ที่เราผูกพัน อยู่ตรงนี้ที่เดิม ที่หัวใจเรานั้นใกล้กัน จะอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยน จะกี่ปีเวียนผัน จะอยู่ตรงนี้ที่เดิม จะเฝ้ารอเธอทุกทุกวัน เพราะมีเธอจึงมีฉัน... เพราะมีเธอจึงมีฉัน เพราะมีเธอจึงมีฉัน.

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กดดัน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Kotdan by Aem Saowalak นั่นแหละคือความกดดัน ที่ฉันต้องทนต้องเจอ ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ มันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มน้อย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Num Noi by Phong Sit Khamphi พ่อแม่รู้ข่าวร้ายร่ำร้องแทบวางวาย กลิ้งเกลือกลงกับกองเลือดของลูก ลูกฉันทำอะไร เขายังไม่ควรตาย หนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกล แค่สีเสื้อไม่เหมือนคำสอนแต่ปางไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังอยู่ คอร์ด - อิงค์ อชิตะ Chord Chan Yang Yu by Ing A Chi Ta วันเวลาที่หมุนผ่าน อาจจะเจอทั้งดีร้าย อาจจะทำให้เธอต้องขมขื่นผิดหวัง ใครบางคนที่ก้าวผ่าน อาจจะมีทั้งดีและร้าย อาจจะทำให้เธอต้องเริ่มใหม่กี่ครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้