คอร์ดเพลง เพราะว่ามีเธอ ปาริชาต เลิศพิพัฒน์

เมื่อเรามีความเข้าใจ คงจะไร้ทุกข์ตรม คงชื่นชมทุกครา ช่างสุขใจจริงหนอ ฉันรอคอยใคร รอคนที่ใจฉันเพ้อ ใจยังเป็นสุขนัก เพราะรักในตัวเธอ ดวงใจฉันเอ่อรักจริง เพราะว่ามีเธอ และเธอเคี...
คอร์ดเพลง เพราะว่ามีเธอ ของ ปาริชาต เลิศพิพัฒน์, เนื้อเพลง เพราะว่ามีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะว่ามีเธอ ของ ปาริชาต เลิศพิพัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมื่อเรามีความเข้าใจ คงจะไร้ทุกข์ตรม คงชื่นชมทุกครา * ช่างสุขใจจริงหนอ ฉันรอคอยใคร รอคนที่ใจฉันเพ้อ ใจยังเป็นสุขนัก เพราะรักในตัวเธอ ดวงใจฉันเอ่อรักจริง ** เพราะว่ามีเธอ และเธอเคียงข้าง เธอทำให้สร่างทุกข์ไป เธอก็มีฉัน ทุกวันเคียงใกล้ เธอทำให้ใจชื่นบาน ช่างสุขใจเช่นนี้ ฉันมีเธออยู่ มีเธอเป็นคู่ชิดเชย ใจไม่เคยบาดหมาง ไม่ลางเลือนเลย ใจเคยแต่เอ่ยรักกัน (ซ้ำ **) (ซ้ำ ** / * / **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอมือเธอหน่อย คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Kho Mue Thoe Noi by Nanthi Da Kaeo Bua Sai ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Yak Hai Ru Chai by Tom Renbo อยาก เพียงให้รู้ ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่แหละฝัน เร้น รักไว้ แสนนาน นับวัน หวั่นเธอ จะจากฉันไป อยาก เพียงให้รู้ ใจ รู้ในสิ่ง แอบใฝ่ แหละฝัน รับ รักไว้ ลบรอย แผลนั่น ฝากดวงใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้