คอร์ดเพลง เพราะว่า...แม้ว่า Boy Peacemaker

ที่ใคร ๆ มาชื่นชมฉัน เพราะว่าเห็นส่วนที่ดี จากสิ่งลวงตา ภายนอกที่มี จากสิ่งที่เพียงได้มอง ถ้าฉันไม่มีสิ่งเหล่านี้ คงไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง ให้พวกเขานั้นหันกลับมามอง จะเหลือสักคนรักฉั...
คอร์ดเพลง เพราะว่า...แม้ว่า ของ Boy Peacemaker, เนื้อเพลง เพราะว่า...แม้ว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะว่า...แม้ว่า ของ Boy Peacemaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่ใคร ๆ มาชื่นชมฉัน เพราะว่าเห็นส่วนที่ดี จากสิ่งลวงตา ภายนอกที่มี จากสิ่งที่เพียงได้มอง ถ้าฉันไม่มีสิ่งเหล่านี้ คงไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง ให้พวกเขานั้นหันกลับมามอง จะเหลือสักคนรักฉันไหม * (ก็เธอ)แต่เธอรักฉัน แม้ว่าไม่มีสิ่งไหน ปลอบโยนให้กำลังใจ ฉุดมือฉันขึ้นมา ** ชีวิตหนึ่งนี้ ได้มีความหมายเพราะเธอ ไม่ใช่คนเลิศเลอ มีส่วนไม่ดีมากมาย แต่เธอมอง ข้ามไป ห่วงใยเคียงข้างกาย ใช่รักฉันเพราะ แค่มีอะไร แต่รักฉันแม้ว่าฉันเป็นไงก็ตาม มีเพียงเธอที่อยู่กับฉัน วันที่คนอื่นเมินหนี เธอยอมรับฉันแม้ส่วนไม่ดี ดูแลไม่เคยมีเงื่อนไข (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ใช่รักฉันเพราะแค่มีอะไร แต่รักฉันแม้ว่าฉันเป็นไงก็ตาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แดดสุดท้าย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Daet Sutthai by Mali Huan Na แดดสุดท้าย ก่อนพักกายพลบค่ำ ฟ้าสีดำคลี่พืนคลุมแผ่นดินหนาว ขี่เกวียนล้อทุ่งสู่ยุ้งฉาง ชื่นรอยยิ้มนางบนฟางข้าว ห่มรักเจ้าด้วยหวงและห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีหัวใจ ไร้สมอง คอร์ด - Nos Chord Mai Mi Huachai Rai Samong by Nos ถ้าวันนี้ สมองกระทบกระเทือน ความทรงจำลบเลือน มันคงไม่มีอะไรสั่งให้คิดถึงเธอ ฉันขอไม่มีหัวใจ ที่ฉันเคยได้ใช้ เพื่อรักเธอ แต่เมื่อไม่มีเธอก็ไม่จำเป็นต้องใช้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Loek Kan Tae Mai Mi Wan Loek Chep by Phai Phongsathon เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้