คอร์ดเพลง เพราะว่า Tequila Sunset Feat.เอ้-ต้าร์

อาจเป็นเพราะเรา ไม่มองปัญหากันและกัน ลืมความผูกพัน ใกล้กันจน มองข้ามไป จนทำให้เรา ได้ลาร้างไกลออกไป เพิ่งมาเข้าใจ ขาดเธอไป เหงาเหลือเกิน เธอก็เป็น ที่ฉันเห็น สิ่งที่ฉันนั้นก็เป็น ...
คอร์ดเพลง เพราะว่า ของ Tequila Sunset Feat.เอ้-ต้าร์, เนื้อเพลง เพราะว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะว่า ของ Tequila Sunset Feat.เอ้-ต้าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจเป็นเพราะเรา ไม่มองปัญหากันและกัน ลืมความผูกพัน ใกล้กันจน มองข้ามไป จนทำให้เรา ได้ลาร้างไกลออกไป เพิ่งมาเข้าใจ ขาดเธอไป เหงาเหลือเกิน *เธอก็เป็น ที่ฉันเห็น สิ่งที่ฉันนั้นก็เป็น อยู่ ยังรัก กันไม่ได้ (ฉันก็เป็น ที่เธอเห็น อย่างที่เธอนั้นก็เป็น อยู่ คือรัก ใครไม่ได้) ที่ฉันหวังจะให้เป็น อยากให้เธอนั้นก็เป็น คือถามใจตัวเอง ** เพราะชั้นคนนี้ยังรักอยู่ แม้ตอนนี้ยังไม่ใช่ อยากจะหาคน ที่มารู้ใจ มีใครจะเป็นคนนั้น และฉันคนนี้ ยังเหมือนเก่า จะคอยปลอบเธอในยามเศร้า อาจจะหนาวกาย แต่ไม่เหงา ใจ ถ้ามีเธอเดินกับฉัน เคียงคู่กันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกกัน คอร์ด - หวิว Chord Loek Kan by Wio บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้ บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - บางกอก จิ๊กกะโล่ Chord Thoe Narak by Bangkok Chik Kalo เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนใจไหวหวั่น เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนเกินห้ามใจ นี่คือเหตุผลดี ๆ ที่ฉันชอบเธอ ก็เธอมันน่ารัก น่ารัก ฉันจึงแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้