คอร์ดเพลง เพลงของเธอ แดน วรเวช

เพลงที่เธอได้ยินเพลงนี้ ฉันเขียนมันในช่วงวินาที ที่คิดถึงเธอหมดใจ เพลง ๆ หนึ่งที่เขียนเล่าความรู้สึก ออกจากหัวใจ ได้ยินไหม ฉันรักเธอ เคยลืมคำว่ารัก ไปแล้ว เพราะคิดว่าคงไม่มีวี่แว...
คอร์ดเพลง เพลงของเธอ ของ แดน วรเวช, เนื้อเพลง เพลงของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงของเธอ ของ แดน วรเวช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพลงที่เธอได้ยินเพลงนี้ ฉันเขียนมันในช่วงวินาที ที่คิดถึงเธอหมดใจ เพลง ๆ หนึ่งที่เขียนเล่าความรู้สึก ออกจากหัวใจ ได้ยินไหม ฉันรักเธอ * เคยลืมคำว่ารัก ไปแล้ว เพราะคิดว่าคงไม่มีวี่แวว จะบอกคำนี้กับใคร ใจของฉันเพิ่งรู้ว่าว่ามันต้องอยู่ หยุดตรงที่ใด ให้เธอรู้ไว้ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ ยิ่งเธอยิ้มยิ่งรู้สึก เริ่มรักเริ่มรู้สึก ยิ่งรักยิ่งลึกในใจ ยิ่งได้ใกล้เธอมากขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งมั่นใจว่าเธอคนนี้คือคนที่ฉันรอ ** จะมีไหมโอกาสสักครั้ง พูดคำว่ารักกัน อยากได้ยินเสียงของหัวใจ เธอบอกฉัน ว่าวันเหล่านั้นไม่เคยสำคัญเท่ากับวันนี้ ที่ได้มีฉันยืนใกล้ ๆ ที่มีฉันให้เธอซบไหล่ กอดเธอไว้ และบอกว่าเธอมั่นใจว่ารักกัน (ซ้ำ *, **) รู้เธอยังไม่แน่ใจ ฉันรู้เธอยังไม่เชื่อใจ แต่ฉันจะทำให้เธอมั่นใจ ให้ได้ จากวันนี้ฉันขอพื้นที่ในใจ ให้ฉันได้บอกรักเธอได้ไหม เมื่อในความเป็นจริงฉันนั้นทำไม่ได้ เพราะเธอยังไม่พร้อมให้ฉันเดินเข้าไป เลยต้องบอกรัก ผ่านเพลง ๆ นี้ไปได้ไหม ได้ยินเสียงของหัวใจ ของฉันบ้างไหม ว่ารักเธอ ได้ยินเสียงของหัวใจ ของฉันบ้างไหมเธอ (ซ้ำ **) เหมือนที่ฉันนั้นรักเธอ รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนเป็นไง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Khonchon Pen Ngai by Cha Loi Henri แปลกจริงผู้หญิงชอบคนรวย ๆ ไม่หล่อไม่สวย จะแก่เท่าไรขอให้มีเงิน รูปหล่อจน ๆ เธอบอกไม่สน ไม่ควรคู่เดิน รักคนโซ เธอกลัวโง่เกิน หายใจเป็นเงิน คนจนปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng by Thai Thana Wutthi ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khuen Rang by Nga Carawan นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวัน นั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Khamkho Chak Wathi Khon Thuk Thing by Oen Doe Sata นี่คือคำขอ… จากว่าที่คนถูกทิ้ง ยังรับไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เธอจะทำ นี่เป็นคำขอ จากคนรอตำแหน่งความช้ำ ลบเธอจากความทรงจำ ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้