คอร์ดเพลง เพลงฝนโปรย BaroqueSway

อีกครั้งขอเวลาให้เราได้ผูกพัน มีแต่เธออยู่ข้างเคียงกัน เราห่างไกลในวันที่ล่วงเลย อีกครั้ง แม้เวลาล่วงเลยเกินผูกพัน เพียงบทเพลงนี้ดัง จะมีแต่เธอในคืนที่ฝนโปรย อีกครั้ง
เนื้อเพลง เพลงฝนโปรย ของ BaroqueSway ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,G,F,E/G#,Bb,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงฝนโปรย ของ BaroqueSway

คำร้อง : ธันวา ประเสริฐ, ทำนอง : ชัยฤกษ์ เขมะจารี, เรียบเรียง : BaroqueSway

เรื่องราวที่เคยผ่านมา ถ้อยคําที่เลยผ่านไป 
ติดอยู่ในสายฝนพรํา ร่วงหล่นในจิตใจ
เช้าพลันลืมตาตื่นมา
เมฆฝนโปรยปรายอย่างเลวร้าย 
คล้ายสายฝนโปรยกระหนํ่า
กลืนความทรงจํากลับเลือนหายไป

* เพียงบทเพลงที่ร้อยบรรเลง
กับหมื่นเพลงแห่งท่วงทํานอง
ที่สอดคล้องกับสายละออง
โปรดจงบรรเลงบทเพลงสองเรา

** อีกครั้ง... ขอเวลาให้เราได้ผูกพัน 
มีแต่เธออยู่ข้างเคียงกัน
เราห่างไกลในวันที่ล่วงเลย
อีกครั้ง... แม้เวลาล่วงเลยเกินผูกพัน 
เพียงบทเพลงนี้ดัง
จะมีแต่เธอในคืนที่ฝนโปรย... อีกครั้ง

(*, **)

แม้เวลา กี่ครั้ง ที่ฝนโปรยมา อีกครั้งนึง อีกครั้งนึง 
โปรดจงบรรเลงบทเพลงแห่งสองเรา... อีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคนมีเจ้าของ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khon Mi Chaokhong by Ainam หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงชอบแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่เช้าเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื่อม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Sueam by Ten Nara Rak เสียดายความสวย ก็ไม่ช่วยอะไร มีดหมอดีแค่ไหน ก็ทำได้เพียงแต่หน้าตา เสียดายอย่างเดียว ที่มันยากเกินเยียวยา เขาคงไม่รักษา ถ้านิสัยเธอมันเสื่อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิทานหิ่งห้อย คอร์ด - เฉลียง Chord Nithan Hinghoi by Chaliang หิ่งห้อยนับร้อยนับพัน ส่องแสงระยิบระยับกัน สว่างไสวไปทั้งต้นลำพู เด็กน้อยแอบออกมา ไล่คว้าแสงน้อยมาดู ใส่ไว้ในกล่องงามหรู ซ่อนไว้ใต้หมอน แล้วนอนคอยฝันดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Krasae Khao Ma Si by Dang Phan Kon เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิเล่นคอร์ดเพลงนี้