คอร์ดเพลง เพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก - Ost.The Melody รักทํานองนี้ แดน วรเวช

ฉันไม่ใช่คนดีเท่าไหร่นัก ฉันเรียกร้องเกินไปไม่ยอมรับฟังใคร ใช้ชีวิตตามใจที่ขีดไว้ ทำอะไรเพื่อใครก็ไม่เป็น ฉันมันตัวปัญหา จะมีใครไหมที่ต้องการ แล้วเธอก็เข้ามา จับมือฉัน ตอนไม่มีใค...
คอร์ดเพลง เพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก - Ost.The Melody รักทํานองนี้ ของ แดน วรเวช, เนื้อเพลง เพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก - Ost.The Melody รักทํานองนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก - Ost.The Melody รักทํานองนี้ ของ แดน วรเวช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่ใช่คนดีเท่าไหร่นัก ฉันเรียกร้องเกินไปไม่ยอมรับฟังใคร ใช้ชีวิตตามใจที่ขีดไว้ ทำอะไรเพื่อใครก็ไม่เป็น * ฉันมันตัวปัญหา จะมีใครไหมที่ต้องการ แล้วเธอก็เข้ามา จับมือฉัน ตอนไม่มีใคร ** บทเพลง ๆ นี้ ทดแทนคำนั้น ที่ก็ไม่รู้ว่าต้องพูดมัน ในวันพรุ่งนี้ หรือในทุกวัน เพื่อให้เธอรู้ว่าเธอนั้นสำคัญกับฉันแค่ไหน รู้ตัวบ้างไหม รู้ตัวเอาไว้ เธอคือทุกอย่าง เหมือนเป็นหัวใจ ช่วยอยู่กับฉันต่อไป ให้วันที่เหลือยังคงมีเรา ให้วันที่เหงายังเห็นเธออยู่ อยู่ใกล้ ๆ ฉัน อยู่เป็นความหวังให้กันตลอดไป ฉันวิ่งหนีความจริงที่โหดร้าย แต่เธอใช่ไหมที่อยู่และยอมรับความจริง แม้จะทุกข์เพียงใดก็ยังยิ้ม ได้เรียนรู้ทุกสิ่งก็เพราะเธอ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Rak Mai Yom Plianplaeng by Tik Chi Ro นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยังอินในหัวใจ อยากบอกตัวเองลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่ แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ วนเวียนไปแต่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Kra Pao Baen Faen Thing by Ekkarat Suwannaphum พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอวันล่มเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนผ่านทาง คอร์ด - Nuery Sound Chord Khon Phan Thang by Nursery Sound เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย เธอมีสิทธิ์จะเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้