คอร์ดเพลง เพลงรัก (Love Song) - Gene Tonique

อย่าหลบหน้าฉันอีกเลย มันยิ่งทำให้ท้อใจ อย่ารำคาญฉันเลยได้ไหม ได้โปรด เรื่องที่ยังรักเธอหมดใจ เหตุเพราะเสียงข้างในเรียกร้อง เรียกหาเธอคนเดียวเรื่อยไป แค่...

-
คอร์ดเพลง เพลงรัก (Love Song) ของ Gene Tonique, เนื้อเพลง เพลงรัก (Love Song) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เพลงรัก (Love Song) ของ Gene Tonique

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อย่าหลบหน้าฉันอีกเลย มันยิ่งทำให้ท้อใจ อย่ารำคาญฉันเลยได้ไหม ได้โปรด เรื่องที่ยังรักเธอหมดใจ เหตุเพราะเสียงข้างในเรียกร้อง เรียกหาเธอคนเดียวเรื่อยไป แค่เพียง อยากระบายความในใจแต่งเป็นเพลงที่คิดไว้ ก็ไม่พ้นแต่เรื่องเก่า ๆ เริ่มด้วยคำว่าคิดถึงตามด้วยคำว่าลึกซึ้ง และก็หลงไหลตัวเธอ ฉันยังคงเหมือนเดิม แค่เพียงอยากรู้เธออยู่ไหน จะมีวันได้เจอกันไหม ฝากถ้อยคำแทนความห่วงใย ในเพลงนี้ หากว่าเธอกำลังฟัง และถ้ามันยังโดนใจ ก็เปิดเสียงให้มันดัง ๆ อยากระบายความในใจ อธิบายความเป็นไป แต่ไม่รู้ทำเช่นไร ได้แต่แต่งเพลงรักให้เธอได้ฟัง พร่ำเพ้อความหลังครั้งเก่า ความหมายในเพลงช่วยแทนความเหงา วันนี้ที่ไม่มีเธอ แล้วเธอ จะได้ยินไหม สิ่งที่ฉันพยายามพูดไป ไม่ได้เขียนลงในเพลง ไม่ได้เขียนมันลงไป แต่เธอคงรู้ ว่าฉันจะพูดอะไร แล้วเธอจะเข้าใจไหม สิ่งที่ฉันพยายามพูดไป แต่ไม่รู้ต้องทำไง ก็ไม่รู้ทำยังไง และมันคงทำได้เท่านี้ คือแต่งเพลงรักให้เธอได้ฟัง พร่ำเพ้อความหลังครั้งเก่า ความหมายในเพลงช่วยแทนความเหงา วันนี้ที่ไม่มีเธอ เพลงรักยังคงเหมือนเก่า ความหมายยังคงปวดร้าว คำหวานในเพลงช่วยกล่อมความเหงา วันนี้ที่ไม่มีเธอ
§เพลงรัก (Love Song) เนื้อเพลง