คอร์ดเพลง เพิ่งรู้ว่ามันสบาย ก้อง กรุณ

อยู่คนเดียวมันก็ไม่ตาย พิสูจน์มาแล้วว่ายังหายใจได้ดี อยู่ตรงนี้โดยไม่มีใคร ชีวิตก็ยังเดินไปทุกวินาที เมื่อเธอและฉัน ไม่ได้ใช้หัวใจเดียวกัน ไม่ได้พึ่งใครอีกคนหายใจ และสิ่งที่ฉันได...
คอร์ดเพลง เพิ่งรู้ว่ามันสบาย ของ ก้อง กรุณ, เนื้อเพลง เพิ่งรู้ว่ามันสบาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพิ่งรู้ว่ามันสบาย ของ ก้อง กรุณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่คนเดียวมันก็ไม่ตาย พิสูจน์มาแล้วว่ายังหายใจได้ดี อยู่ตรงนี้โดยไม่มีใคร ชีวิตก็ยังเดินไปทุกวินาที * เมื่อเธอและฉัน ไม่ได้ใช้หัวใจเดียวกัน ไม่ได้พึ่งใครอีกคนหายใจ และสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ใหม่ ** เพิ่งรู้ว่ามันสบาย ที่วันนี้ไม่ต้องมีใคร เมื่อได้ใช้เวลาที่เหลือดูแลตัวเอง ได้ตามใจตัวเอง อย่างที่ไม่เคยได้ทำ เพิ่งรู้ว่ามันสบาย ที่วันนี้ไม่ต้องมีใคร และไม่ต้องปล่อยให้หัวใจโดนกระทำ เหมือนที่โดนเธอทำ การไม่มีเธอนั้น ไม่เห็นว่ามันจะตาย อยากจะไปทะเลก็ไป และอยากจะชิวเมื่อไหร่ก็ทำได้เลย ไม่ต้องฝืนฟังเพลงอะไร ที่ฉันไม่เคยเข้าใจเนื้อหามันเลย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) เพิ่งรู้ว่ามันสบาย รู้ว่ามันสบาย กับการไม่มีเธอนั้น สบาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat.ขลุ่ย Chord Thoe Thaonan by Oen Phi Ya Da Ft. Khlui ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง มีแต่เธอที่รู้รักจะเป็นเช่นไร ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เก็บรักฉันเอาไว้ คนเดียวที่เปลี่ยนหัวใจฉันได้ ก็คือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ตัวช้า คอร์ด - Jo Pop Chord Rutua Cha by Jo Pop จบไปก็นาน ห่างกันก็ไกล แต่ใจทำไมยังรัก และคิดทุกวัน ว่าอยากย้อนไป ทำอะไรดี ๆ ให้เธอ ผิดเองที่รู้ตัวช้า ที่จริงรักเธอเสมอ ขาดเธอ เพิ่งรู้ว่าฉันไม่เหลืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้