คอร์ดเพลง เพียงแค่ฝัน เป้ อรรณพ สีสัจจา & บัตเตอร์ฟลาย

ฝันเพียงแต่ฝัน สองเราเพียงแต่ฝันไป ถึงวันสุขสดใส เพียงฝันไปตามสายลม ฉันเพียงแต่เพ้อ เพ้อไปไกลสุดแสนไกล วอนฟ้าดินให้เห็นใจ จริงฉันท์ใดในฝันเรา ฝันว่ามีบ้านน้อยของเราบนเกาะ มีลูกสาว...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงแค่ฝัน ของ เป้ อรรณพ สีสัจจา & บัตเตอร์ฟลาย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฝันเพียงแต่ฝัน สองเราเพียงแต่ฝันไป ถึงวันสุขสดใส เพียงฝันไปตามสายลม ฉันเพียงแต่เพ้อ เพ้อไปไกลสุดแสนไกล วอนฟ้าดินให้เห็นใจ จริงฉันท์ใดในฝันเรา ฝันว่ามีบ้านน้อยของเราบนเกาะ มีลูกสาวสวยพราว มีลูกชายสวยคม มีเธอรับส่งพ่อคนแจว * ขอให้ความฝัน สองเราจงสุขสมบูรณ์ รักมีแต่เพิ่มพูน ด้วยสองเราบูชารักเดียวกัน (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อาจเพราะ คอร์ด - Cocktail Chord At Phro by Cocktail เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย จิตใจละเมอเลื่อนลอยเฝ้าคอย ใครสักคนที่ยังคงมีความรักให้ไป แต่มันยิ่งไกลยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืดจาง หมดหนทางไปต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุดแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Di Thisut Laeo by The Sun ทำดีที่สุดแล้ว ไม่เห็นมีใครเข้าใจ ดีที่สุดแล้ว ชีวิตยังพังทลาย ต้องอยู่ สู้ทน ผ่านคืนวันอันโหดร้าย ขอได้โปรดเห็นใจ อยากให้เธอเข้ามา จบปัญหาชี้ทางสว่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Faen Chan by Wong Chatri ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้