คอร์ดเพลง เพียงแค่เธอ โตส กฤตฐนกร

จากวันที่เราต้องจากกัน แสนไกล มองไปบนฟ้าที่กว้างใหญ่ คิดถึงเธอ แม้ว่าเวลาจะผ่าน และเวียนหมุนไป (ยังห่วงใย) คิดถึงและรักเธอเพียงเท่านั้น (รักเธอ) และคำ ๆนั้นอยากบอกให้เธอได้รู้ ...
คอร์ดเพลง เพียงแค่เธอ ของ โตส กฤตฐนกร, เนื้อเพลง เพียงแค่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงแค่เธอ ของ โตส กฤตฐนกร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จากวันที่เราต้องจากกัน แสนไกล มองไปบนฟ้าที่กว้างใหญ่ คิดถึงเธอ *แม้ว่าเวลาจะผ่าน และเวียนหมุนไป (ยังห่วงใย) คิดถึงและรักเธอเพียงเท่านั้น (รักเธอ) และคำ ๆนั้นอยากบอกให้เธอได้รู้ **เธอฉันรักเธอ อยากพบเจอเหลือเกิน ฉันขอสัญญา จะมีเพียงแค่เธอ จะจดและจำทุกเรื่องราว ของเรา หวนนึกถึงภาพในวันเก่า คิดถึงเธอ (*,**) ฉัน...จะรักหมดหัวใจ แม้จะนานเท่าไหร่ ใจของฉัน...จะรักเธอ...ฮู้..... (**,**) เพยงแค่เธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อันตราย คอร์ด - Oblivious Chord Antarai by Oblivious มันเป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ดีร้ายยังไม่รู้ เธอยืนดูอยู่ ห่าง ๆ ไว้ ไม่อยากเห็นเธอ ต้องมาเสียใจ ถ้าวันไหน ต้องล้มไปด้วยกัน คำว่ารักคงไม่พอ ที่จะรั้งให้เธอไปกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้