คอร์ดเพลง เพื่อนกับพ่อ Nuvo

ทุ่มเทหัวใจก็เกิดไปรักเขาจะพ่อเราแม่เราเขาเป็นห่วง ไม่กินข้าวปลาพ่อจึงมาทักท้วง ตักเตือนสอนเรา ป้ามาน้ามา มาห่วงใยดูแลย่าแกก็คอยมาถามไถ่ ปู่มาท้วงติงและฝากคำทิ้งไว้ ให้ไปคิดดู ช้...
คอร์ดเพลง เพื่อนกับพ่อ ของ Nuvo, เนื้อเพลง เพื่อนกับพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนกับพ่อ ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุ่มเทหัวใจก็เกิดไปรักเขาจะพ่อเราแม่เราเขาเป็นห่วง ไม่กินข้าวปลาพ่อจึงมาทักท้วง ตักเตือนสอนเรา ป้ามาน้ามา มาห่วงใยดูแลย่าแกก็คอยมาถามไถ่ ปู่มาท้วงติงและฝากคำทิ้งไว้ ให้ไปคิดดู * ช้า ๆ ไว้ไอ้ลูกรัก เวลาจะรักใคร ยั้ง ๆ ไว้อย่าไปวู่วาม ช้า ๆ ไว้เรื่องความรัก ระวังหักโหมไป ยั้ง ๆ ไว้แค่พองดงาม เพื่อนเราก็มามาให้กำลังใจ เพื่อนเราหลายคนมาช่วยเชียร์ ให้เราเร่งมืออย่าทำแผนเสีย เพื่อนเชียร์ทุกวัน ** ช้า ๆ ไว้ไม่ทันนะ ระวังจะรักใคร ยั้ง ๆ ไว้ไม่เคยได้ดี ช้า ๆ ไว้ไม่ทันนะ ระวังจะเสียใจ ยั้ง ๆ ไว้ก็ตายทุกที เป็นห่วงเป็นใยเราทุกคน เรื่องที่เราดิ้นรนจะมีคนรักบ้าง อย่าห่วงใยให้ช้า เพื่อนก็ไม่ต้องยั้ง เราจะฟังทางไหนดี นะ (ซ้ำ *, ** , * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่นี้...ก็พอ คอร์ด - เปเล่ ธัญญรัตน์ Chord Khaeni Ko Pho by Pe Le Thanya Rat ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงมีเธอ ให้ฉันได้รัก ได้แค่นี้ก็พอ ต้องการแค่นี้ แค่ฉันได้รักเพียงเธอก็พอ ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงวันนี้ยังมีเธอ อื่นใด ก็ไม่ต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าไม่ทันสมัย คอร์ด - Ost.อีส้ม สมหวัง-ปลาคราฟ เชิญยิ้ม Chord Na Mai Thansamai by Pla Khrap Choen Yim เพราะหน้าพี่เก่าไม่ทันสมัย เหมือนเสื้อชั้นใน ที่ใส่มาตั้งร้อยปี เพราะแฟนคนใหม่ ของมันใหม่ชื่นใจละซี น้องจึงเห็นพี่ เป็นของที่ไม่มีราคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาน ๆ ที คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nan Nan Thi by Pang Nakharin King Sak เธอโมโหทันทีที่รับรู้ บอกว่าฉันมาดูถูกเธอ ง่ายไป ที่เราคบกันมา เธอคิดอย่างนั้นได้ไง ฉันน้อยใจ  อยากให้ถามซักคำ ก่อนจะคิดมากไป เธอโปรดเข้าใจ สิ่งเลวร้ายทั้งหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากดี คอร์ด - Potato Chord Pak Di by Potato ไม่รู้ทำไม เวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง บอกเลิกทีไร สุดท้ายก็เป็นฉันเอง ที่เสียใจ ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทำร้าย กลั้นใจ ทิ้งเธอไม่ลงสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้