คอร์ดเพลง เพื่อนก็ยังคือเพื่อน พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ในวันที่ชีวิตฉันสุขล้น วันที่มีเพื่อนมากจนนับไม่ไหว ฉันยังจำไม่ลืมภาพที่เธอคอยยืนเคียงข้างกาย และในวันที่ฉันพลั้งพลาดหกล้ม วันที่เหนื่อยจนฉันยืนแทบไม่ไหว ฉันยังจำไม่ลืม ภาพที่เธอคอ...
คอร์ดเพลง เพื่อนก็ยังคือเพื่อน ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เนื้อเพลง เพื่อนก็ยังคือเพื่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนก็ยังคือเพื่อน ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่ชีวิตฉันสุขล้น วันที่มีเพื่อนมากจนนับไม่ไหว ฉันยังจำไม่ลืมภาพที่เธอคอยยืนเคียงข้างกาย และในวันที่ฉันพลั้งพลาดหกล้ม วันที่เหนื่อยจนฉันยืนแทบไม่ไหว ฉันยังจำไม่ลืม ภาพที่เธอคอยยืนเป็นห่วงใย *ยังจำสายตาที่เคยเฝ้ามอง ยังจำมือที่เคยประคอง ยังจำคำทุกคำที่เธอพูดได้ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านพ้นเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันลบเลือนจากใจเพื่อนก็ยังคือเพื่อน ** ฉันมีเธอเป็นเหมือนพลัง อันยิ่งใหญ่ ที่ไม่เคยทอดทิ้งถึงแม้ จะต้องพบกับสิ่งใด และยังคงเดินต่อไปด้วยกัน (เพราะ)เพื่อนก็ยังคือเพื่อน และต่อจากนี้ไม่ว่าแสนนานแค่ไหน ขอให้เธอรับและรู้จำเอาไว้ ว่าจะมีฉันคอยยืนเคียงข้างเธอตลอดไป (ซ้ำ *, **) โอว์... โอว์... เพื่อนก็ยังคือเพื่อน ฉันมีเธอเป็นเหมือนพลังอันยิ่งใหญ่ ที่ไม่เคยทอดทิ้ง ถึงแม้จะต้องพบกับสิ่งใด และยังคงเดินต่อไปด้วยกัน ฉันมีเธอเป็นเพื่อน คำนี้จะคอยย้ำเตือนให้ฉัน ไม่ไหวหวั่น จะต้องตอบแทนความรักของเธอ ให้ได้สักวัน นี่คือสัญญาจากใจ ของคนที่มีเธอเป็นเพื่อน จะต้องตอบแทนความรักของเธอ ให้ได้สักวัน นี่คือสัญญาจากใจ ของคนที่มีเธอเป็นเพื่อน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นิราศรักนครปฐม คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Nirat Rak Nakhon Pathom by Phrai Wan Luk Phet ฝากอนงค์ ไว้กับองค์ปฐมเจดีย์ ขอให้ช่วยคุ้มน้องของพี่ อย่าให้มีใครลอบมาชม ย้อนมา คราวหน้า จะมา หอมแก้ม เอวกลม จะยื่น ข้าวเกรียบ ที่เขานิยมมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสก โลโซ คอร์ด - เสก Loso Chord Happy Birthday by Sek Loso Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday  To You  เค้กที่เธอเคยชอบ มันสั่งจากร้านนั้น มีดที่เธอใช้หั่น  ยังวางอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกว่าเสียใจ คอร์ด - Loso Chord Yak Bok Wa Siachai by Loso อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่ทำให้เธอเสียใจ ทิ้งเธอไป ไปมีใครอีกคน คนนั้น คงเป็นเพราะฉันเอง ที่ทำเธอมีน้ำตา ทิ้งเธอมา อย่างไม่มีเยื่อใยเล่นคอร์ดเพลงนี้