คอร์ดเพลง เพื่อนธรรมดา โรส ศิรินทิพย์

เขาไม่รู้ตัวเลย เขาไม่รู้อะไร ว่าใจของฉันเต้นแรงเวลาเจอกัน เขาไม่รู้จริง ๆ เขาไม่เห็นอาการ ที่คนอย่างฉันนั้นเก็บซ่อนไว้ภายใน แค่คนที่คุ้นเคยหนึ่งคนไม่แปลก เหมือน ๆ คนที่เขาแค่มอง...
คอร์ดเพลง เพื่อนธรรมดา ของ โรส ศิรินทิพย์, เนื้อเพลง เพื่อนธรรมดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนธรรมดา ของ โรส ศิรินทิพย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาไม่รู้ตัวเลย เขาไม่รู้อะไร ว่าใจของฉันเต้นแรงเวลาเจอกัน เขาไม่รู้จริง ๆ เขาไม่เห็นอาการ ที่คนอย่างฉันนั้นเก็บซ่อนไว้ภายใน * แค่คนที่คุ้นเคยหนึ่งคนไม่แปลก เหมือน ๆ คนที่เขาแค่มองผ่าน พูดกันแค่ไม่กี่คำ ** แค่เพื่อนธรรมดาอย่างฉันไม่มีสิทธิเป็นได้มากกว่านั้น เพราะเขาไม่เคยจะมองที่ฉันซะทีไม่เคยที่จะใส่ใจ ไม่มีทางจะดีกว่านี้ยังไงก็เป็นได้เพียงแค่นี้ ก็ได้แต่เตือนตัวเองทุก ๆ นาทีอย่าหวังอะไรมากมายให้มันเกินตัว เขาไม่รู้ตัวเลย เขาไม่รู้อะไร ว่าใจของฉันมันมีให้เขามานาน เขาไม่รู้จริง ๆ เขาไม่รู้ใจกัน ว่าคนอย่างฉันมันแอบคิดฝันไปไกล (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ว่าง คอร์ด - Pause Chord Thi Wang by Pause หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
บูมเมอแรง คอร์ด - No More Tear Chord Bum Moe Raeng by No More Tear ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปทุกแห่งก็มาที่เดิม เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเชื่อ คอร์ด - Bodyslam Chord Khwamchuea by Bodyslam ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ มันจะไปจบที่ตรงไหน แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย ได้จดจำว่าครั้งนึงเคยก้าวไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอจะรักเธอหรือยัง คอร์ด - Circle 22 Chord Di Pho Cha Rak Thoe Rue Yang by Circle 22 อยากรู้วันนี้ ฉันดีมากพอหรือยัง พอที่จะทำให้เธอนั้นรักกัน ก็รู้ตัวฉัน อาจยังไม่มีค่าความสำคัญ ได้แต่แอบหวัง ว่าคงจะมีสักวัน วันที่ฉันดีพอจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กหลังเขา คอร์ด - สามแยก Chord Dek Lang Khao by Sam Yaek ก็ไม่ได้หวัง ไห้เธอหันมามอง จะไห้รัก มันคงจะอยากเย็น ไอ้ที่เธอมอง ก็คงไม่เคยเห็น คนหลัง เขา กลับไปหา สาวสาวที่บ้านเรา ก็ดีแล้ว ไม่ต้องออก มาเล่นคอร์ดเพลงนี้