คอร์ดเพลง เพื่อนใจ Loso

หากวันนี้ ไม่มีเธอ ก็ไม่รู้ว่าฉัน จะเป็นเช่นไร โลกใบนี้ ช่างเป็นใจ ที่ทำให้ฉันได้เจอกับเธอ ร่วมมือกัน เพื่อสิ่งนั้นที่ยิ่งใหญ่ จะเป็นได้ถ้าเราช่วยกัน แค่มีเธอ แค่มีฉัน ก็เท่านั้น...
คอร์ดเพลง เพื่อนใจ ของ Loso, เนื้อเพลง เพื่อนใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนใจ ของ Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากวันนี้ ไม่มีเธอ ก็ไม่รู้ว่าฉัน จะเป็นเช่นไร โลกใบนี้ ช่างเป็นใจ ที่ทำให้ฉันได้เจอกับเธอ * ร่วมมือกัน เพื่อสิ่งนั้นที่ยิ่งใหญ่ จะเป็นได้ถ้าเราช่วยกัน แค่มีเธอ แค่มีฉัน ก็เท่านั้น ฝันคงเป็นไป (อย่างที่ใจอยากให้เป็น) สุดขอบฟ้า ที่แสนไกล จะแห่งไหน ที่ใดถ้ามีเธอไป จะมีฉัน เป็นเพื่อนใจ อย่าหวั่นไหว ให้เธอเชื่อฉัน (ซ้ำ *) เพียงแค่เธอต้องการฉันให้บอก เพียงแค่ใจเธอนะรักไม่หลอก ยอมให้เธอหมดไปแล้วทุกสิ่ง จากใจจริง จากใจฉัน (ซ้ำ *) ร่วมมือกัน เพื่อสิ่งนั้นที่ยิ่งใหญ่ จะเป็นได้ถ้าเธอช่วยฉัน แค่มีเรา แค่มีกัน ก็เท่านั้น ฝันคงเป็นไป อย่างที่ใจอยากให้เป็น โว้ โอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อิจฉา คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Itcha by Son Son Sak Suan Kaeo อิจฉาเขาจูงมือกัน อิจฉาเขาหอมแก้มกัน แต่ทำไมตัวฉัน จึงไม่มีสิทธิอย่างเขา อิจฉาเขาเดินกอดกัน แต่ฉันทำได้แค่เพียงมอง มองมองดูเขารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงตัวเอง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Long Tua-eng by Anan Bun Nak กู่ก้องฟ้าว่ายังมีข้าอีกคน ที่น่าจับตา บอกทั่วซอย ว่ายังมีเราอีกคน ที่น่าจะดัง ฝันวันหนึ่งว่าเรานั้นอาจจะมี คนเขามาสนใจ ศิลปินเดี่ยว โดดเดี่ยวเดียวดาย ยังไม่มีใครจองเล่นคอร์ดเพลงนี้