คอร์ดเพลง เพื่อพ่อ 3.50 Room 3.50

บ้านหลังนี้ที่เคยมีพ่ออยู่ อยากให้พ่อได้รับได้รู้พ่อไม่ต้องห่วง จะช่วยกันดูแลเช่นดั่งประชาชนทั้งปวง จะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายบ้านเรา กว่า 70 ปีที่พ่อทำงานหนัก สอนให้ลูก ๆรักผูกพันและ...
คอร์ดเพลง เพื่อพ่อ 3.50 ของ Room 3.50, เนื้อเพลง เพื่อพ่อ 3.50 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อพ่อ 3.50 ของ Room 3.50

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 บ้านหลังนี้ที่เคยมีพ่ออยู่ อยากให้พ่อได้รับได้รู้พ่อไม่ต้องห่วง จะช่วยกันดูแลเช่นดั่งประชาชนทั้งปวง จะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายบ้านเรา กว่า 70 ปีที่พ่อทำงานหนัก สอนให้ลูก ๆรักผูกพันและสามัคคี เป็นบุญเพียงไหนได้เกิดเป็นลูกพ่อในชาตินี้ ลูกจะเป็นคนดีทดแทนคุณพ่อ พ่อแค่นอนหลับ. เพียงพ่อพักผ่อน ขอให้พ่อหลับตานอนพัก ถวายภักดี อยากบอกว่าลูกยังคิดถึงพ่อ ทุกลมหายใจจนตอนนี้ จะเกิดตายอีกกี่ปีขอเกิดเป็น ข้ารองบาททุกชาติไป. จะบอกลูกหลานว่าพ่อทรงงานเพื่อชาวไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย พ่อรวมดวงใจลูกเป็นหนึ่งเดียว รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย รักกันเข้าไว้ให้พ่อหายเหนื่อย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟฉายตรากบ คอร์ด - Free Chord Thanfaichai Tra Kop by Free ยุคนี้มันต้องทันสมัย เพื่อนผมทั่วไปใช้ถ่านไฟตรากบ ทั้งวิทยุและกระบอกไฟฉาย คุณภาพมากมายสะดวกสบายครันคบ ก็ถ่านก็มีหลายอย่างวางกอง เขากลับรับรองว่าต้องแพ้ตรากบเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด - Fahrenheit Chord Namta Khue Khamtop by Fahrenheit แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้