คอร์ดเพลง เมืองกาญจน์ เสก Loso

ประกาศนี้ ไม่ใช่ของพวกคุณ อย่าทำให้วุ่นมากไปกว่านี้ ประเทศไทยเป็นของทุกคน รู้สึกมันล้นเกินไปแล้วพี่ การเมืองมันห่วยแตก กินส้มตำใส่ปลาแดก เวิร์คกว่า เดินขบวนจนเกร่อ ...
คอร์ดเพลง เมืองกาญจน์ ของ เสก Loso, เนื้อเพลง เมืองกาญจน์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมืองกาญจน์ ของ เสก Loso

อัลบั้ม : Black & White | สังกัด : Grammy

ประกาศนี้ ไม่ใช่ของพวกคุณ อย่าทำให้วุ่นมากไปกว่านี้ 
ประเทศไทยเป็นของทุกคน รู้สึกมันล้นเกินไปแล้วพี่
* การเมืองมันห่วยแตก กินส้มตำใส่ปลาแดก เวิร์คกว่า 
เดินขบวนจนเกร่อ ฉันขอรักกับเธอดีกว่า
คำว่า พอ สะกดเป็นหรือเปล่า หรือรู้แค่ว่าเอาแผ่นดินไปปลูกผักชี 
คอรัปชั่นกินกันจนพุงแตก
แล้วยังมาแหกปากด่ากันให้หนวกหูประชาชน ทำได้ยังไงกันเนี่ย หา
( * )
รีบสรุป  รีบสรุปกันหน่อย รีบสรุป รีบสรุปกันหน่อย โอว์
หันมาจูบ จูบปากกันหน่อย เหมือนฉันกับเธอ เหมือนจักรยาน โอว์เย
( * / * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แปดโมงเช้าวันอังคาร คอร์ด - Palmy Chord Paet Mong Chao Wan Angkhan by Palmy ไม่อยากรู้วันเวลา เช้าขึ้นมาไม่อยากเจอ ต้องรู้ว่าไม่มีเธอ รู้ว่าเธอจากไป แปดโมงเช้าวันอังคาร ฉันไม่เคยจะเปลี่ยนไป เจ็บช้ำในใจอย่างไร ก็ยังคงไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงฟาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Fang by Carabao ลุงฟางสร้างโลกนี้ด้วยฟางข้าว สายตาทอดยาวด้วยความเมตตา ดำเนินชีวิตตามหลักธรรมะ ค้นหาตัวตนบนความสันโดษเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Kla Pho by Bang Kaeo อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลัวคำเฉลยไม่ตรงกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้