คอร์ดเพลง เมื่อวันที่ฟ้าเป็นใจ วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์

เธอรู้ไหม ไม่ว่าค่ำคืนนี้จะยาวนานสักแค่ไหน ไม่ว่าฉันต้องพบความเหงาที่มันโหดร้าย เพราะว่าฟ้าคอยกั้น เราไว้ให้ไกลสุดไกลสายตา โปรดรู้ไว้ ไม่เคยท้อจะรอแต่เธอไม่เคยหวั่นไหว ไม่เคยลืมว...
คอร์ดเพลง เมื่อวันที่ฟ้าเป็นใจ ของ วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์, เนื้อเพลง เมื่อวันที่ฟ้าเป็นใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อวันที่ฟ้าเป็นใจ ของ วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์

อัลบั้ม : Ost.เป็นต่อ | สังกัด : Grammy

 เธอรู้ไหม ไม่ว่าค่ำคืนนี้จะยาวนานสักแค่ไหน ไม่ว่าฉันต้องพบความเหงาที่มันโหดร้าย เพราะว่าฟ้าคอยกั้น เราไว้ให้ไกลสุดไกลสายตา *โปรดรู้ไว้ ไม่เคยท้อจะรอแต่เธอไม่เคยหวั่นไหว ไม่เคยลืมว่าเราต่างยังมีคำสัญญาอยู่ในหัวใจ เฝ้ารอสักวัน จะนำทางให้เร **เมื่อวันที่ฟ้าเป็นใจ ฝันเป็นจริง แล้วเราจะรักกันได้เหมือนวันเก่า สักวันที่ฟ้าเห็นใจ สองเราจะไม่เหงา เมื่อแสงตะวันส่องมา จะพบเจอกันที่ปลายฟ้าไกล แค่รู้ไว้ ว่ามีคนฝากความคิดถึงเธออยู่เสมอ ฝากกับลมฝากดาวฝากไปให้เธอทุกอย่าง ถึงแม้เราห่าง ให้รู้หัวใจก็ยังเหมือนเดิม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คลื่นหัวใจ คอร์ด - Hi-Rock Chord Khluen Huachai by Hi-Rock ฉันเหมือนคนใกล้ตาย คลื่นหัวใจล้าลงทุกที ไร้ความหวัง ไร้กำลัง ต่อสู้ไป แม้ร่างกายยังอยู่ แต่ก็มีแค่ลมหายใจ คงไม่นาน มันต้องตาย เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งเลย คอร์ด - พิทักษ์ Chord Taeng Loei by Phithak แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอ แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจประสานใจ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Prasan Chai by Wong Phuean ร้องเถิดร้องเพลงกัน ประสานรอยรักในใจ ลบรอยร้าวภายใน อุรา ร้องเถิดร้องเพลงกัน จับมือกันไว้ดีกว่า หันหน้ามาเข้าใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้