คอร์ดเพลง เมื่อเราต่างก็เหงา จั๊ก ชวิน

ค่ำคืน จะผ่านไปอีกครั้ง เป็นเหมือนสัญญาณการจากลา ของสองเรา กับความเหงาที่เราสะสม เพิ่มขึ้นอีกวัน เนิ่นนาน เราต่างจดจำไว้ เป็นฝันร้ายทำใจให้กลัว ที่จะฝัน แต่ยิ่งหนีเหมือนมันยิ่งตาม ...
คอร์ดเพลง เมื่อเราต่างก็เหงา ของ จั๊ก ชวิน, เนื้อเพลง เมื่อเราต่างก็เหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อเราต่างก็เหงา ของ จั๊ก ชวิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ค่ำคืน จะผ่านไปอีกครั้ง เป็นเหมือนสัญญาณการจากลา ของสองเรา กับความเหงาที่เราสะสม เพิ่มขึ้นอีกวัน เนิ่นนาน เราต่างจดจำไว้ เป็นฝันร้ายทำใจให้กลัว ที่จะฝัน แต่ยิ่งหนีเหมือนมันยิ่งตาม ยิ่งกลัวยิ่งเจอ ทุกวัน หันมา มาสบตาสักครั้ง มองให้ลึกลงไปให้รู้ เรื่องในใจ อย่าให้เหงาเฝ้าคอยกัดกินหัวใจ อีกเลย โว้  ให้ใจเรานั้นได้คุยกัน โว้ อาจดีกว่าเหงาเรื่อยไป ต่างรู้  ไม่มีใครเข้าใจ เท่าเรา อยู่กับความเหงาใจ มันเจ็บ ทุกวัน บอกความเหงาให้มันจากไป ให้ความรักเข้าแทนที่ใจ สองเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - หน้ากากอีกาดำ Chord Klap Ma by Nakak Ika Dam กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรัก (ไปเลย)เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้