คอร์ดเพลง เราทุกคนจะผ่านไป จิรากร สมพิทักษ์

อาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เตรียมใจ เป็นชั่วโมงที่ฝันร้าย ในเวลาที่เรานั้นลืมตา จากตัวเองที่เข้มแข็งไม่มีน้ำตา ใจทำไมมันโหยหา ใครบางคนจะช่วยมาแบ่งเบา เรา อยู่ที่เรา สิ่งเหล่านั้นที่ม...
คอร์ดเพลง เราทุกคนจะผ่านไป ของ จิรากร สมพิทักษ์, เนื้อเพลง เราทุกคนจะผ่านไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราทุกคนจะผ่านไป ของ จิรากร สมพิทักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เตรียมใจ เป็นชั่วโมงที่ฝันร้าย ในเวลาที่เรานั้นลืมตา จากตัวเองที่เข้มแข็งไม่มีน้ำตา ใจทำไมมันโหยหา ใครบางคนจะช่วยมาแบ่งเบา เรา อยู่ที่เรา สิ่งเหล่านั้นที่มันจะเคลื่อนให้ความทุกข์ใจ มันหายไป ใจเรานั้นบางทีถอดทิ้งมันไปกับฝันร้าย ก็อยากให้ลองลุกขึ้นใหม่แล้วมองรอบกายอีกครั้ง (ไม่ใช่มีแค่เธอนั้นลำพัง) ที่ตรงนั้นยังมี ตรงนี้ยังมีอีกคนที่เดินร่วมทาง ความทุกข์ใดสักแค่ไหน เราทุกคนจะผ่านไป ผูกใจไว้ดีดี พรุ่งนี้ยังมี ทิ้งไปน้ำตา กอดตัวเอง เพื่อให้รู้ว่าใจเต้นอยู่ เป็นการเตือนให้รับรู้ เรายังมีชีวิตได้ต่อไป เรา อยู่ที่เรา สิ่งเหล่านั้นที่มันจะเคลื่อนให้ความทุกข์ใจ มันหายไป ใจเรานั้นบางทีถอดทิ้งมันไปกับฝันร้าย ก็อยากให้ลองลุกขึ้นใหม่แล้วมองรอบกายอีกครั้ง (ไม่ใช่มีแค่เธอนั้นลำพัง) ที่ตรงนั้นยังมี ตรงนี้ยังมีกี่คนที่เดินร่วมทาง ความทุกข์ใดสักแค่ไหน เราทุกคนจะผ่านไป ผูกใจไว้ดีดี พรุ่งนี้ยังมี ทิ้งไปน้ำตา อยากให้ลองลุกขึ้นใหม่แล้วมองรอบกายอีกครั้ง (ไม่ใช่มีแค่เธอนั้นลำพัง) ที่ตรงนั้นยังมี ตรงนี้ยังมีอีกคนที่เดินร่วมทาง ความทุกข์ใดสักแค่ไหน เราทุกคนจะผ่านไป ผูกใจไว้ดีดี พรุ่งนี้ยังมี ทิ้งไปน้ำตา ผูกใจไว้ดีดี พรุ่งนี้ยังมี ทิ้งไปน้ำตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด - Retrospect Chord La Khon Chak Sutthai by Retrospect ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Thueng Chua Ko Rak by Cha Loi Henri พลีร่างให้ชายชมเพลินหวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่ายเมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริดพริ้งกว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรนพ้นความอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้างเดียว (ช้ำอยู่แล้ว) คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Rak Khang Diao ( Cham Yu Laeo ) by Kop Krai Phop อย่ามัวเสียเวลากับฉัน ปล่อยให้มันเสียใจข้างเดียว ถึงฉันตายเธอก็ไม่เกี่ยว อย่าแลเหลียวหันหลังกลับมา ปล่อยให้ฉันหัวใจสลาย อย่างผู้ชายที่รักเธอข้างเดียว ถึงยังไงเธอก็ไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้