คอร์ดเพลง เริ่มต้นด้วยรัก Pancake

คนที่ห่วงใยกัน จากวันนี้เธอคงไม่เป็นเหมือนเดิม ก็พอรู้ที่เธอบอกฉันด้วยแววตาจากคนที่เคยจูงมือ ต่อจากนี้เธอคงไม่คืนย้อนมา เมื่อเธอเปลี่ยนใจไปแล้ว เธอมองฉันเหมือน ๆ อากาศ ที่...
คอร์ดเพลง เริ่มต้นด้วยรัก ของ Pancake, เนื้อเพลง เริ่มต้นด้วยรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เริ่มต้นด้วยรัก ของ Pancake

อัลบั้ม : Good Taste | สังกัด : Grammy

คนที่ห่วงใยกัน จากวันนี้เธอคงไม่เป็นเหมือนเดิม ก็พอรู้ที่เธอบอกฉันด้วยแววตาจากคนที่เคยจูงมือ ต่อจากนี้เธอคงไม่คืนย้อนมา เมื่อเธอเปลี่ยนใจไปแล้ว

* เธอมองฉันเหมือน ๆ อากาศ ที่ไม่มีตัวตนอะไรสักอย่าง มีแต่ความเลือนลาง ที่เคยรักกันมาดี ๆใจของฉันเหมือน ๆ แค่ฝุ่น แหลกสลายจนมันไม่มีชิ้นดี เส้นทางของเราจากนี้ หมดลงตรงคำร่ำลา

** เริ่มต้นด้วยรัก จบลงด้วยรอยน้ำตา ปิดฉากความรักที่เริ่มมา หมดเวลาแค่เพียงครึ่งทางรักของเราคงไม่มีวันต่อไป มีแต่ใจที่มันว่างเปล่า ไม่คิดเตรียมใจไว้เลยสักคราวที่ต้องกลายมาเป็นคนเก่าของชีวิตเธอ

ความรักตลอดกาล ต่อจากนี้มันคงไม่ใช่เรื่องจริง เมื่อเธอทิ้งให้มันเปลี่ยนเป็นแค่วันเก่าถ้อยคำที่บอกว่ารัก ต่อจากนี้มันคงไม่ใช่ของเรา ใจเธอคงมีแต่เขา

(ซ้ำ *, **)

คำว่ารักคำนั้นมันสูญสลายจากเธอมันหายไปกับตาไม่มีอีกแล้ว กับคำว่ารักทั้งที่

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Lon Klao Phao Thai by Sayan Sanya มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องขี้หมา คอร์ด - Y Not 7 Chord Rueang Khima by Y Not 7 แต่อย่าคิดว่าฉัน ไม่มีหนทางอื่น ถึงใจมันขมขื่น แต่สักวันก็คงหาย แค่ผู้หญิงที่รักไม่จริง ทิ้งกันไป ไม่ทำให้ถึงตาย เรื่องแค่นี้มันขี้หมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Thao Thi Mi by Suea Thon Phon จะทำความฝันในใจ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา สัญญาว่าฉันจะดี ให้เหมือนเธอดีกับฉัน อาจมีแค่สองมือ แต่จะยึดถือความรักมั่น แค่มีเธอเคียงข้างกัน ฉันนั้น จะคว้าดาวมาให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
LOVE LOVE คอร์ด - Four Mod Chord LOVE LOVE by Four Mod โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะเล่นคอร์ดเพลงนี้