คอร์ดเพลง เริ่มใหม่กับคนเก่า Morning Soon

นี่คือเธอจริง ๆ คนเดิมใช่ไหมคนที่ฉันรู้ใจ ไปทุกอย่างหรือเธอคือคนที่ทำให้ฉันต้องอ้างว้างหมดหนทางไม่มีความหวัง ไม่มีนี่ฉันควรจูบเธอและบอกเธอว่ารักเฝ้ามองดูเธอพักผ...
คอร์ดเพลง เริ่มใหม่กับคนเก่า ของ Morning Soon, เนื้อเพลง เริ่มใหม่กับคนเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เริ่มใหม่กับคนเก่า ของ Morning Soon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นี่คือเธอจริง ๆ คนเดิมใช่ไหม
คนที่ฉันรู้ใจ ไปทุกอย่าง
หรือเธอคือคนที่ทำให้ฉันต้องอ้างว้าง
หมดหนทางไม่มีความหวัง ไม่มี
นี่ฉันควรจูบเธอและบอกเธอว่ารัก
เฝ้ามองดูเธอพักผ่อนกายให้หายดี
หรือเธอคือคนที่ฉันนั้นควรบอกลาสักที
คนที่มีแต่ปัญหา ให้เสียใจ

* เบื่อความรักที่ไม่ได้คืนกลับมา
เจ็บจนท้อทุกครั้งที่เธอบอกลา
เหนื่อยที่ฉันนั้นต้องคอยหลบตา
คำพูดจากที่เธอใช้
รั้งให้ฉันนั้นคืนกลับไป ทั้งที่ฉันก็รู้ดีหมดใจ
ที่รั้งกันไปเพื่อเริ่มใหม่ เพื่อให้ฉันต้องช้ำใจ
อีกที
ยิ่งฉันทำเพื่อเธอไปสักเท่าไร
ก็ยิ่งเหมือนเธอไม่ใส่ใจมากไปทุกที
หรือฉันนั้นควรจะหยุดเรื่องราวตรงนี้
เมื่อเรามีแต่ปัญหาให้เสียใจ

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *,*)

ที่รั้งกันไปเพื่อเริ่มใหม่ เพื่อให้ฉันต้องช้ำใจ อีกที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จดหมายจากโจโจ้ คอร์ด - อภิรมย์ Chord Chotmai Chak Cho Cho by Aphirom มีเด็กชายฝึกฝน อยู่กับกีตาร์ของคนข้างบ้าน ย้อนวันผ่านสุขนั้นไม่เคยซับซ้อน มีแค่คุณกับผม ก็พลันเกิดเป็นเสียงทำนอง เวลาผ่านเพียงหวังคุณยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจตนาไม่ดี คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chettana Mai Di by Dr. Fuu เจตนาไม่ค่อยดี แต่คนนี้ก็จริงจัง ไม่ค่อยมีความหวังแต่ฉันจะหวังมันลมลม เจตนาไม่ดีพอ ได้แต่รอเขาชื่นชม เอาไปดอมไปดมให้หอมจนชื่นใจ เหลือเก็บให้เท่าไหร่จะรีบเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายบรรยายรัก คอร์ด - เพลิน พรหมแดน Chord Chotmai Banyai Rak by Phloen Phrom Daen จดหมายรักเราที่ส่งให้เจ้ายาหยี เมื่อแรมเดือนสามพอดี ไม่ตอบสักทีใจพี่ป่วนปั่น อย่าปล่อยให้หลง หรือเฝ้าพะวงเลยนงคราญ หัวใจของชายจน ๆ เช่นฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันไม่ง่าย คอร์ด - ทรงไทย Chord Man Mai Ngai by Song Thai มันไม่ง่ายกับฉันหรอก ที่ทั้งชีวิตต้องการแค่เธอ แต่ฉันมันเป็นคนบ้าบอ และฉันมีความบ้าพอ จะรอคอยเธอ จะร้อน จะหนาว จะไกล ฉันก็จะไปตามทางที่มันนำไปสู่ใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธูปดอกสุดท้าย คอร์ด - โฮป Chord Thup Dok Sutthai by Hop ส่องทางเรื่อยไป ตั้งใจ อุทิศ แม้จะน้อยนิด มากมี คุณค่า ทางที่ แสนยาก ลำบาก นา ๆ หิ่งห้อยดับแสง หมดแรง นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้