คอร์ดเพลง เรื่องคืนนั้น เกริล์ลี่ เบอร์รี่ Girly Berry

แค่อารมณ์ที่บังเอิญเธอเผลอไป ในค่ำคืนที่เป็นใจให้บอกรัก ความสับสนทำให้เธอได้พลั้งปาก เอ่ยคำรักให้ฉันเพราะเธอไม่มีใคร ในวันนี้ เธอกับเขาจะดีกันใหม่ ก็อย่าแคร์ คำที่เธอพูดโดยไม่ตั...
คอร์ดเพลง เรื่องคืนนั้น ของ เกริล์ลี่ เบอร์รี่ Girly Berry, เนื้อเพลง เรื่องคืนนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องคืนนั้น ของ เกริล์ลี่ เบอร์รี่ Girly Berry

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แค่อารมณ์ที่บังเอิญเธอเผลอไป ในค่ำคืนที่เป็นใจให้บอกรัก ความสับสนทำให้เธอได้พลั้งปาก เอ่ยคำรักให้ฉันเพราะเธอไม่มีใคร * ในวันนี้ เธอกับเขาจะดีกันใหม่ ก็อย่าแคร์ คำที่เธอพูดโดยไม่ตั้งใจ อย่าจริงจังเลย ฉันรู้ตัวว่าเป็นใคร เป็นแค่คนที่ผ่านมาเท่านั้น ** เรื่องคืนนั้น ฉันจะคิดซะว่าฝันไป ไม่เป็นไร เธอไม่ต้องมาห่วงฉัน เป็นฝันดีคืนนึง ซึ่งฉันจะจำมันไม่ว่านานแค่ไหน *** เรื่องคืนนั้นเธอก็คิดซะว่าฝันไป ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ ไม่ต้องขอโทษ คือฉันไม่ได้โกรธ รู้ว่าคืนนั้น เธอแค่เหงาใจ แค่หนึ่งคืนที่มีเธอมาซึ้งใจ  จะจดจำไปจนตายในใจฉัน คำหนึ่งคำที่ได้ยิน ว่ารักกัน คืนที่เหงาได้นึกถึงมันก็พอใจ (*,**,***) แค่ฝัน แค่ฝันไป ไม่เป็นไร  เธอไม่ต้องมาห่วงฉัน เป็นฝันในคืนนึง ซึ่งฉันจะจำมันไม่ว่านานแค่ไหน (***) ฉันไม่ได้โกรธ แม้ว่าคืนนี้ ฉันต้องเหงาใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด - Nologo Chord Ya Torong Huachai by Nologo อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้