คอร์ดเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย อ๊อฟ ปองศักดิ์

สุขก็เพราะรัก เศร้าก็เพราะรัก เจ็บเพราะต้องจากแต่อยู่ก็ฝืนใจ ห่างกันแสนไกล โกรธยังฝังใจ แต่ไม่รู้ทำไมตอนจบได้รักกัน เรื่องราวจบลงด้วยดีอยู่ในนิยายเรื่องเก่า เรื่องจริงจบลงอย่างไรใค...
คอร์ดเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สุขก็เพราะรัก เศร้าก็เพราะรัก เจ็บเพราะต้องจากแต่อยู่ก็ฝืนใจ ห่างกันแสนไกล โกรธยังฝังใจ แต่ไม่รู้ทำไมตอนจบได้รักกัน เรื่องราวจบลงด้วยดีอยู่ในนิยายเรื่องเก่า เรื่องจริงจบลงอย่างไรใครจะรู้ ก็ขึ้นชื่อว่าความรัก ความรักในชีวิตจริงไม่มีอะไรแน่นอน ใจมันอ่อนแอแพ้ความรัก เพิ่งรู้ว่ารักในชีวิตจริงมันยิ่งกว่าในนิยาย ใครจะบอกได้ว่าเราควรหยุดพักหรือไปต่อ อย่าท้อถ้าเธอทำดีที่สุดแล้ว คงมีสักวันที่ความรักนั้นจะเป็นของเธอ เรื่องราวจบลงด้วยดีอยู่ในนิยายเรื่องเก่า เรื่องจริงจบลงอย่างไรใครจะรู้ ก็ขึ้นชื่อว่าความรัก ความรักในชีวิตจริงไม่มีอะไรแน่นอน ใจมันอ่อนแอแพ้ความรัก เพิ่งรู้ว่ารักในชีวิตจริงมันยิ่งกว่าในนิยาย ใครจะบอกได้ว่าเราควรหยุดพักหรือไปต่อ อย่าท้อถ้าเธอทำดีที่สุดแล้ว คงมีสักวันที่ความรักนั้นจะเป็นของเธอ ก็ขึ้นชื่อว่าความรัก ความรักในชีวิตจริงไม่มีอะไรแน่นอน ใจมันอ่อนแอแพ้ความรัก เพิ่งรู้ว่ารักในชีวิตจริงมันยิ่งกว่าในนิยาย คงมีสักวันที่ความรักนั้นจะเป็นของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าลำบาก คอร์ด - Labanoon Chord Ya Lambak by Labanoon ลำบากก็ไม่ต้องทำ ลำบากก็ไม่ต้องมา เธอปล่อยฉันไว้จะดีกว่า ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเสียใจ ไม่อยากให้ต้องมาเจอ เมื่อเธอมีทางดี ๆ ให้ไป ชีวิตต้องเริ่มใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขันหมากเศรษฐี คอร์ด - เสกศักดิ์ พู่กันทอง Chord Khanmak Setthi by Sek Sak Phukan Thong น้ำนองเจิ่งสองตลิ่ง เหมือนใจผู้หญิงหลายใจ ไหลมาไหลไปไหลขึ้นไหลลง คนรวยเหมือนเทวดา คนจนคนป่าคนดง จะรักจะหลงเขาคงไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวที่ไหน คอร์ด - บี้ The Star Chord Klua Thinai by Bi The Star กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่ชาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Phichai by Bang Kaeo ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ฉันเป็นไม่ได้พี่เธอ ไม่รักก็อย่าได้เจอให้มันปวดใจ ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ทำใจไม่ได้ขอเลย ไม่รักก็แค่บอกกัน ฉันเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้