คอร์ดเพลง เรื่องจริงหรือนิยาย Sex Drug Family ( SDF )

เธอเป็นอีกคนที่ทำลาย หรือเป็นสักคนที่โอบกอดในวันที่มันเหน็บหนาวหัวใจเหลือเกินความจริงจากคนที่เคยเจ็บ กลัวการที่เธอเดินเข้ามาเพื่อทิ้งให้เดียวดาย เป็นดอกไม้งาม...
คอร์ดเพลง เรื่องจริงหรือนิยาย ของ Sex Drug Family ( SDF ), เนื้อเพลง เรื่องจริงหรือนิยาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องจริงหรือนิยาย ของ Sex Drug Family ( SDF )

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเป็นอีกคนที่ทำลาย หรือเป็นสักคนที่โอบกอด
ในวันที่มันเหน็บหนาวหัวใจเหลือเกิน
ความจริงจากคนที่เคยเจ็บ กลัวการที่เธอเดินเข้ามา
เพื่อทิ้งให้เดียวดาย

* เป็นดอกไม้งามให้ชื่นชม จับต้องได้ทุกวันยามเช้า
หรือเป็นภาพวาดหน่ึงที่ดูงดงาม แต่คว้าเข้าไปไม่เจอ

** เธอคือเรื่องจริง หรือแค่เพียงนิยาย
เป็นแค่หนังสือที่อ่าน เพื่อฆ่าเวลา เริ่มต้นและจบไป
ให้รักและจากไป มันคงไม่ยุติธรรมกับฉัน (ฮู้...ฮู....)

เคยเจอแต่คำว่าเจ็บปวด ขอให้เป็นเธอที่เข้ามา
เปลี่ยนฉันทีได้ไหม

(ซ้ำ * ,** )

*** เธอคือเรื่องจริง หรือแค่เพียงนิยาย
เธอเป็นตัวแทนของลมหายใจ เธอผ่านมาแค่ผ่านไป
หรือเป็นคนสุดท้ายที่คอยจับมือ (ช่วยทำให้ฉันรู้ที)

(ซ้ำ ** ,*** )

.จนสิ้นสุดลมหายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญาที่หาดใหญ่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Khamsanya Thi Hat Yai by Yio Khon Khian Phleng วอน ขอวอน พระจงคุ้มครอง ให้เราทั้งสอง กลับมารักกันอีกหน ตราบจนอาทิตย์ ลับไปไร้ความมืดมน ให้ฝนพร่างพรม หลั่งมาชะโลมดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้