คอร์ดเพลง เรื่องดีๆที่ยังไม่ได้ทำ ตุ้ย Af3

จะลุกขึ้นยืนประกาศ ว่ารักเธอ ให้ทุกคนได้ยินได้ฟังว่ารักเธอเพียงใด จะคอยตั้งนาฬิกา แล้วโทรปลุกตอนเช้าให้เธอชื่นใจ อยู่ทุก ๆ วัน จะมีของขวัญชิ้นใหญ่ ฝากให้เธอ แม้ไม่ใช่วันเทศกาลที่เข...
คอร์ดเพลง เรื่องดีๆที่ยังไม่ได้ทำ ของ ตุ้ย Af3, เนื้อเพลง เรื่องดีๆที่ยังไม่ได้ทำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องดีๆที่ยังไม่ได้ทำ ของ ตุ้ย Af3

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะลุกขึ้นยืนประกาศ ว่ารักเธอ ให้ทุกคนได้ยินได้ฟังว่ารักเธอเพียงใด จะคอยตั้งนาฬิกา แล้วโทรปลุกตอนเช้าให้เธอชื่นใจ อยู่ทุก ๆ วัน จะมีของขวัญชิ้นใหญ่ ฝากให้เธอ แม้ไม่ใช่วันเทศกาลที่เขาให้กัน จะทิ้งงานอันมากมาย ใช้เวลาที่หายไปกับเรื่องไม่สำคัญ อยู่ข้าง ๆ เธอ * เป็นเรื่องดี ๆ ที่ยังไม่เคยได้ทำจนวันนี้ มารู้สึกตัวก็ตอนนี้ เมื่อเธอไม่เหลือใจ อยากจะทำสักครั้ง มันก็ยังมากไป ยิ่งทำยิ่งเลวร้าย ลงทุกที มีเรื่องดี ๆ มากมายที่ไม่เคยทำให้สักครั้ง ทั้ง ๆ ถ้าทำในวันนั้น เธอคงรักฉันมากมาย ล่วงเลยมาถึงวันนี้ ฉันเข้าใกล้เธอไม่ได้ เรื่องดี ๆ ที่ทำไหวและไม่สายไป คือต้องไปจากเธอ จะเขียนทุกความในใจ เป็นคำคล้องจอง แล้วค่อยร้องมันเป็นทำนองส่งให้เธอได้ฟัง พอถึงท่อนกลางเพลงนี้ จะได้ยินคนคนนี้ตะโกนดัง ๆ บอกว่ารักเธอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แผ่วปลาย คอร์ด - Freshen Chord Phaeo Plai by Freshen รักมันแผ่วปลาย เธอมาทิ้งฉันไป เธอไม่เคยมีใจให้ฉันสักนิดเลย แรกอาจดูจะหวาน ทำให้ฉันคิดเกินเลย สุดท้ายก็เฉยเมย รักเธอมันแผ่วปลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิษฐานรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Athitthan Rak by Wong Chatri เฝ้าอธิษฐาน เมื่อวันวาน จงหวนคืนมาใหม่ เธอโอ้เธออยู่ที่ไหน ได้โปรดจงเห็นใจชุบชีวา ก่อน เคยมีสัมพันธ์ เดี๋ยวนี้มัน เลือนลาง ใจก็ยิ่งอ้างว้าง เฝ้าคอย อธิษฐานเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คอร์ด - พั้นช์ Chord Mai Thuesa Taewa Rusuek by Phan อยากให้เธอ มาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม ถ้าหากเธอ ลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน เคยคิด เคยเห็นใจรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย..คิดถึงจัง คอร์ด - ดอน ปาละกุล Chord Oi Khitthueng Chang by Don Pa La Kun คิดถึงจริงจริง ได้แต่คิดในใจ คิดถึงรู้ไหม โทรไม่ติดมานาน อยู่ไกลกันมันทรมาน แต่ต้องทนต้องกลั้นมันไว้ ก็อยากบอกเธอว่าทั้งหัวใจ โอ๊ย คิดถึงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้