คอร์ดเพลง เรื่องน่าเบื่อที่สวยงาม บอย ตรัย ภูมิรัตน์

เธอเบื่อกันหรือยัง กับคนที่นั่งข้างเธอคนนี้ ผ่านมานานหลายปีอาจจะหลงลืมวิธีอ่อนหวาน มีวันที่ดีแสนดี มีวันที่น่ารำคาญ รักเราผ่านเวลาเนิ่นนานเท่าไหร่ เบื่อกันรึเปล่า ที่ยังชอบโทรถามว...
คอร์ดเพลง เรื่องน่าเบื่อที่สวยงาม ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน์, เนื้อเพลง เรื่องน่าเบื่อที่สวยงาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องน่าเบื่อที่สวยงาม ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอเบื่อกันหรือยัง กับคนที่นั่งข้างเธอคนนี้ ผ่านมานานหลายปีอาจจะหลงลืมวิธีอ่อนหวาน มีวันที่ดีแสนดี มีวันที่น่ารำคาญ รักเราผ่านเวลาเนิ่นนานเท่าไหร่ เบื่อกันรึเปล่า ที่ยังชอบโทรถามว่าอยู่ไหน บางทีก็ไม่โรแมนติกเหมือนใครคงไม่ว่ากัน เธอมีเรื่องบ่นได้เสมอ ส่วนฉันชอบลืมวันสำคัญ มีแต่เรื่องน่าเบื่ออยู่ทุกวัน ในทุกความทรงจำ ความรักคงจะเหมือนเพลงรักที่เรื่องมันก็ซ้¬ำ ๆ แต่เราก็ชอบร้องมันไม่เห็นจะเคยเบื่อเลยใช¬่ไหม  รักเราช่างธรรมดาและคงน่าเบื่อสำหรับใคร  แต่ฉันว่ามันอบอุ่นเหลือเกิน..ที่หัวใจ เบื่อกันหรือยัง กับคนที่นั่งข้างเธอคนนี้ ผ่านมานานหลายปี ยังทำให้เธอหัวเราะได้ไหม คงมีแต่เรื่องราวซ้ำ ๆ ที่เรารู้และเข้าใจ  มันคือเรื่องน่าเบื่อที่สวยงาม เธอคิดเหมือนกันบ้างไหม เธอเบื่อหรือยัง กับคนที่นั่งข้างเธอคนนี้ ผ่านไปอีกหลายปี จะให้เหมือนเดิมได้สักแค่ไหน อาจจะมีเรื่องให้บ่นอีกเยอะ แต่ฟังแล้วสบายใจ มันคือเรื่องน่าเบื่อที่สวยงาม และงดงามใช่ไหม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดูโง่โง่ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Du Ngo Ngo by Suea Thon Phon ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกรัก คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yak Bok Rak by Bird Thong Chai อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด - Potato Chord Thing Wai Klang Thang by Potato ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำร้าย คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Thamrai by Mo Ka Chai อย่ามาทำร้ายกันเลย ไม่ทำ บอกคำไม่รักซักคำ ก็เข้าใจ ว่าเธอไม่รักฉันเลย รู้ตัวไว้ ไม่มีความหมายก็จบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้