คอร์ดเพลง เรื่องส่วนตัว กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์

เห็นสงสัยเหลือเกินว่าเขาน่ะเป็นใคร ถามเรื่องเขาทุกวันว่าฉันคิดยังไง เธอเป็นอะไรไป เธอกับฉัน คบกันมา แค่เพื่อนเท่านั้น ก็เธอเองที่บอกกัน พอมีใคร เข้ามาใกล้ มาคอยสบตาอยู่กับฉัน ทำไม ...
คอร์ดเพลง เรื่องส่วนตัว ของ กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์, เนื้อเพลง เรื่องส่วนตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องส่วนตัว ของ กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นสงสัยเหลือเกินว่าเขาน่ะเป็นใคร ถามเรื่องเขาทุกวันว่าฉันคิดยังไง เธอเป็นอะไรไป เธอกับฉัน คบกันมา แค่เพื่อนเท่านั้น ก็เธอเองที่บอกกัน พอมีใคร เข้ามาใกล้ มาคอยสบตาอยู่กับฉัน ทำไม เธอมาถามเซ้าซี้ ทำอย่างนี้ รู้มั้ยว่าฉันไม่เข้าใจ ถาม ว่าฉันคิดถึงเขาหรือเปล่า ก็นี่มันเรื่องส่วนตัว ไม่ตอบได้ไหม ถาม ว่าฉันน่ะรักเขาหรือเปล่า เรื่องนี้มันยิ่งส่วนตัว ไม่คิดจะบอกใคร ๆ ทำไมเธอร้อนรนเหมือนคนไม่สบาย มีอาการแปลก ๆ เมื่อฉันคบใคร ๆ เธอเป็นอะไรไป เธอกับฉัน คบกันมา แค่เพื่อนเท่านั้น ก็เธอเองที่บอกกัน พอมีใคร เข้ามาใกล้ มาคอยสบตาอยู่กับฉัน ทำไม เธอมาถามเซ้าซี้ ทำอย่างนี้ รู้มั้ยว่าฉันไม่เข้าใจ ถาม ว่าฉันคิดถึงเขาหรือเปล่า ก็นี่มันเรื่องส่วนตัว ไม่ตอบได้ไหม ถาม ว่าฉันน่ะรักเขาหรือเปล่า เรื่องนี้มันยิ่งส่วนตัว ไม่คิดจะบอกใคร ๆ เธอจะให้ฉันยอมบอก ก็ลองพูดมาได้ไหม ว่าใจเธอนั้นคิดอะไร พูดมา ทำไมต้องคอยถามเรื่องเขา บอกกับฉันได้ไหม เธอมาถามเซ้าซี้อย่างนี้เพราะเหตุใด ถาม ว่าฉันคิดถึงเขาหรือเปล่า ก็นี่มันเรื่องส่วนตัว ไม่ตอบได้ไหม ถาม ว่าฉันน่ะรักเขาหรือเปล่า เรื่องนี้มันยิ่งส่วนตัว ไม่คิดจะบอกใคร ๆ ถาม ว่าฉันคิดถึงเขาหรือเปล่า ก็นี่มันเรื่อง มันเรื่อง ส่วนตัว ส่วนตัว ถาม ว่าฉันน่ะรักเขาหรือเปล่า เรื่องนี้มันยิ่งส่วนตัว ไม่คิดจะบอกใคร ๆ ถาม ว่าฉันคิดถึงเขาหรือเปล่า ก็นี่มันเรื่องส่วนตัว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายเกินไป คอร์ด - เล้าโลม Chord Sai Koenpai by Laolom ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเข้าใจ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - เต้ วิทย์สรัช Chord Khwam Song Cham by Te Wit Sat หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราวรอบ ๆ กายไป อยากจะทิ้งเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับข้ามวัน คอร์ด - Sweet Mullet Chord Lap Kham Wan by Sweet Mullet อยากหนีความจริงที่มีเธออยู่ จะทิ้งตัวเองหลบอยู่ในฝัน เมื่อเขาและเธอได้รักกัน ฉันรับไม่ไหว ในฝันถึงมันไม่มีเธออยู่ อย่างน้อยก็ทำให้ฉันสดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวปลอม คอร์ด - Hydra Chord Tua Plom by Hydra จะยอมทำตามตัวเธอทั้ง ๆ ที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ ๆ ข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไปเล่นคอร์ดเพลงนี้