คอร์ดเพลง เรื่องไม่ดีไม่จำ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

ก็มันเป็นอย่างนี้ มันจึงลืมไม่ลง ยังคิดอะไรซื่อ ๆ ตรง ๆ ว่าเธอเคย รักกัน ก็มันเป็นอย่างนี้ เลยเจ็บอยู่ อย่างนั้น ถ้าฉันนั้น จำภาพที่เธอทิ้งกัน ก็คงง่าย ต่อการที่ฉัน... ลืมเธอ
เนื้อเพลง เรื่องไม่ดีไม่จำ ของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Bm,Am,D,Gmaj7,Cmaj7,Cm,Em,D/F#,Dm,C,C#m,D7-9,F#m,B7,E,G#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องไม่ดีไม่จำ ของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

คำร้อง : นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ, ทำนอง/เรียบเรียง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร

เรื่องดี ๆ ที่ฉันยังจำ
ตรอกและย้ำ ตัวเองทุกวัน ในความคิด
เรื่องดี ๆ ที่ฉันยังยึดติด
อยู่กับความคิด ว่าเธอนั้น เป็นคนที่แสนดี
เรื่องที่เลวร้าย ฉันกลับไม่จำ สิ่งที่เธอได้ทำ
ไม่เคยจำ ไม่เคยฝังใจ ไม่เข้าใจ ตัวเองเลย

* ก็มันเป็นอย่างนี้  มันจึงลืมไม่ลง
ยังคิดอะไรซื่อ ๆ ตรง ๆ  ว่าเธอเคย รักกัน
ก็มันเป็นอย่างนี้ เลยเจ็บอยู่ อย่างนั้น
ถ้าฉันนั้น จำภาพที่เธอทิ้งกัน
ก็คงง่าย ต่อการที่ฉัน... ลืมเธอ

เรื่องดี ๆ คือแผลข้างในใจ
ยิ่งจดจำ มันมากเท่าไร ยิ่งเจ็บเหลือเกิน
เรื่องที่เลวร้าย ฉันกลับไม่จำ สิ่งที่เธอได้ทำ
ไม่เคยจำ ไม่เคยฝังใจ ไม่เข้าใจ ตัวเองเลย

(*, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บไว้นานนาน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Kep Wai Nan Nan by Suea Thon Phon ขอ... ให้รักเรานี้คงอยู่... เรื่อยไป นาน... ตราบฟ้าและดินมลาย ทาง... แสนไกล เราจะฝ่า... ข้ามไป ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา... ด้วยหัวใจ (จะเก็บไว้นาน ๆ)เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Loikrathong Wan Songkran by Am Am Rin อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอง่ายเอง คอร์ด - Hyper Chord Thoe Ngai Eng by Hyper ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน ไม่ใช่ฉันเป็นคนเรียกร้อง ก็เธอนั้นแหละที่ยอม ฉันเอง อย่ามาคิดว่าเคยพันผูก ฉัน โดยใช้กายทุ่มเท จะโทษใคร ก็เธอง่ายเอง ที่ยอมให้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครรักแท้ คอร์ด - Clash Chord Lakhon Rak Thae by Clash บางอารมณ์ ฉันก็เป็นตัวโกง จนเธอต้องช้ำ ปวดร้าว แล้วเลิกกัน แต่วัน ดี ๆ ที่สองเรากอดกัน นั้นอย่าลืม โปรดกลับมาหาคน เดิม ๆ อีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้